HLV Ranieri: "Mục tiêu của Leicester City là... Top 4"

07:21 Thứ ba 15/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Sau khi giành trọn vẹn 3 điểm trước Newcastle, HLV Claudio Ranieri vẫn chưa dám... đặt cửa vô địch cho Leicester City.

Ranieri vẫn chưa dám nói về cơ hội vô địch. Ảnh internet.

Trên sân nhà King Power, bàn thắng duy nhất của Okazaki đã giúp Leicester City giành thắng lợi 1-0 trước Newcastle ở trận đấu muộn vòng 30 Premier League, qua đó, "Bầy cáo" lại tiến thêm bước dài đến ngôi vô địch mùa này.

Trước trận đấu, HLV Claudio Ranieri khẳng định, mục tiêu của Leicester City chỉ là một tấm vé dự Europa League và sau trận thắng này, ông nâng nhiệm vụ cho các học trò là giành được vị trí trong Top 4. Một lần nữa, Ranieri từ chối nói về cơ hôi vô địch.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Ranieri cho biết: "Cuộc đua vô địch vẫn rộng mở. Chúng tôi đang cố giành được suất dự cúp châu Âu, và với 5 hay 6 trận đấu còn lại, chúng tôi sẽ chiến đấu để được góp mặt ở Champions League.

Tôi chỉ muốn tập trung vào trận đấu tiếp theo gặp Crystal Palace - một đối thủ khó khăn nữa. Tôi muốn tiến lên từng bước một, đó là triết lý của đội bóng. Mỗi trận đấu là một cuộc chiến thực sự."

Trong cuộc chiến tâm lý ở mùa giải này, HLV Ranieri luôn tỏ ra khiêm tốn và tới thời điểm này, ông vẫn chưa một tự tin tuyên bố, Leicester City sẽ lên ngôi vô địch vào cuối mùa.

Thanh Hải | 07:21 15/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục