HLV Ranier quyết không từ chức

13:29 Thứ hai 27/02/2012

Claudio Ranieri nhấn mạnh ông sẽ không rời khỏi chiếc ghế HLV trưởng tại Inter sau trận thua 0-1 trước Napoli tại Serie A đêm qua.

Bàn thắng duy nhất của Ezequiel Lavezzi trong hiệp 2 đã khiến Inter hứng chịu thất bại thứ 5 liên tiếp. Giờ đây, hy vọng giành vé tham dự Champions League vào mùa sau của đội bóng thành Milan đang trở nên mong manh hơn bao giờ hết.

Ranieri rời sân San Paolo - Ảnh Getty

Khi được hỏi về phản ứng của ông chủ Massimo Moratti sẽ như thế nào, chiến lược gia 60 tuổi này dường như không còn giữ được sự bình tĩnh thường ngày. "Tôi không biết. Tôi không thể trả lời ông ấy", Ranieri lớn tiếng sau trận thua tại San Paolo, "Nhưng tôi sẽ không từ chức bởi tôi tin vào các cầu thủ và vào đội bóng này".

Bất chấp phong độ vô cùng nghèo nàn thời gian qua, "Gã thợ hàn" khẳng định Inter sẽ trở lại sau khi tháng 2 kết thúc. Ông nói Inter có nhiều lý do để tin vào điều tích cực này.

"Chúng tôi thua nhưng đội bóng đã chứng tỏ được sức mạnh và quyết tâm để bắt đầu giành chiến thắng trở lại", ông tiếp tục, "Napoli đã chơi tốt nhờ động lực tại Champions League (thắng Chelsea 3-1 cách đây gần một tuần). Chúng tôi cũng muốn đánh bại họ nhưng không thành công".

"Inter đang đi qua một giai đoạn khó khăn. Tháng 2 đã kết thúc và chúng tôi hy vọng sẽ chấm dứt quãng thời gian đen tối này", HLV Ranieri kết luận.

Với thất bại gần nhất, Inter vẫn giữ được vị trí thứ 7 tại Serie A nhưng đã kém Udinese, đội đang tạm đứng ở khu vực dự Champions League, 9 điểm.

H.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục