HLV Rafa Benitez hối thúc M.U rao bán Fellaini

20:12 Thứ ba 05/08/2014

(TinTheThao.com.vn) – Rafa Benitez vừa bày tỏ muốn có ‘tóc xù’ Fellaini trong đội hình. Tuy vậy, HLV trưởng của Napoli muốn Man United phải nói rõ tương lai của cầu thủ này trước.

Quỷ đỏ đã mua Fellaini về từ Everton với giá 34 triệu Euro vào ngày cuối mùa hè trước. Nhưng trong mùa bóng đầu tiên tại sân Old Trafford, tuyển thủ cao kều người Bỉ dường như lạc lõng với lối chơi chung và với các đồng đội.

Napoli chỉ chờ mua Fellaini với giá thanh lí 'phế phẩm'

Ngay cả chuyến du đấu giao hữu đầu mùa, tân HLV Van Gaal cũng không trao cơ hội cho cựu tiền vệ Everton. Do đó, tương lai của tiền vệ này đang rất mờ mịt và nhiều khả năng nằm trong nhóm cần thanh lí gấp cũa Van Gaal.

HLV Rafa Benitez của Napoli mới đây đã hối thúc Man United rao bán tiền vệ hàng hớ này sớm: “Fellaini là cầu thủ của Man United. Điều đó phụ thuộc vào họ chứ không phải chúng tôi”.

“Cậu ta là tiền vệ chất lượng nhưng không gặp thời. Chúng tôi sẽ xem quyết định của Van Gaal, còn trong lúc đó thì chỉ chờ đợi. Fellaini có hợp Napoli không ư? Chúng tôi có cách làm riêng và cũng cấn bổ sung một số vị trí còn thiếu”.


Như vậy, với cách phát biểu của Rafa Benitez, có thể hiểu đội bóng từ Serie A chỉ chờ Man United rao bán Fellaini sớm hòng chiêu mộ tiền vệ này với giá thanh lí phế phẩm.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục