HLV Quốc Tuấn chỉ ra điểm yếu của HAGL

21:19 Thứ bảy 30/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Sau trận thua 0-1 của HAGL trước Yokohama FC, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho rằng các học trò của ông cần cải thiện điểm yếu nơi hàng thủ trước khi V-League 2016 bắt đầu.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho rằng HAGL cần khắc phục hàng thủ. Ảnh: Đình Viên.

Đánh giá về thất bại 0-1 của HAGL trước Yokohama FC ở giải giao hữu quốc tế HAGL 2016, HLV Nguyễn Quốc Tuấn nói: “Các cầu thủ của chúng tôi còn rất trẻ, đa số các em đều sinh năm 1996 đến 1997. Vậy nên, kinh nghiệm là điều HAGL còn thiếu trong mỗi trận đấu. Tuy nhiên, với những gì các cầu thủ HAGL đã thể hiện trong trận đấu hôm nay, tôi hài lòng về tinh thần cũng như lối chơi của toàn đội.”
   

Không đánh giá và so sánh về lối chơi của tiền vệ Tuấn Anh với Ideguchi trong trận đấu hôm nay. Tuy nhiên, HLV HAGL tự tin khẳng định Tuấn Anh sẽ phù hợp với lối chơi của Yokohama FC trong mùa giải 2016: “Lối chơi của Yokohama chủ yếu là những đường bóng dài và tấn công biên, vậy nên vai trò của Tuấn Anh sẽ là phù hợp và thích nghi nhanh hơn. Nhưng để có thể áp ứng được yêu cầu của đội bóng mới, Tuấn Anh cần phải nỗ lực hơn nữa, đặc biệt là cải thiện vấn đề thể lực.”

HAGL phải cố gắng nhiều ở mùa bóng 2016. Ảnh: Đình Viên.

Nhận xét về điểm yếu của HAGL để chuẩn bị cho mùa giải mới V-League 2016, HLV trưởng Quốc Tuấn chia sẻ: “ Điểm yếu lớn nhất của các cầu thủ HAGL chính là hàng thủ, chúng tôi cần phải cải thiện nhiều hơn ở vị trí này. Ngoại binh của chúng tôi cũng thi đấu chưa thật sự bùng nổ.

Các vị trí trên sân chỉ thi đấu tròn vai. Từ nay đến khi giải đấu V-League 2016 chúng tôi sẽ cố gắng khắc phục những điểm yếu đó. Với những gì đã chuẩn bị và thể hiện cho giai đoạn đầu mùa giải, mục tiêu của HAGL ở mùa giải 2016 là trụ hạng.”

Đình Viên | 20:18 30/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục