HLV Quang Sang “tố” trọng tài thiên vị Hoàng Anh Gia Lai

20:46 Chủ nhật 11/01/2015

Dù là đội chủ nhà nhưng HLV trưởng của ĐTLA đã lên tiếng chỉ trích các trọng tài đã bắt thiên vị HAGL trong trận đấu chiều 11/1.

Trả lời truyền thông sau trận HAGL thua trước ĐTLA với tỉ số 1-2, HLV Guillaume Graechen của đội khách tỏ ra khá thất vọng nhưng HLV người Pháp không chê trách các học trò.

"HAGL chúng tôi đã kiểm soát tốt trong khoảng 15 phút đầu tiên. Tôi không trách móc các học trò của mình dù HAGL nhận thất bại đầu tiên ở V-League. Bị dẫn 1 bàn rồi 2 bàn, các cầu thủ của tôi vẫn chơi khá hay, không có dấu hiệu nản chí", thầy Giôm phát biểu sau trận đấu.

HLV người Pháp cho rằng các học trò của ông chắc chắn sẽ rút ra được rất nhiều kinh nghiệm sau trận thua đầu tiên tại V-League 2015: "Chúng tôi có thêm nhiều kinh nghiệm ở đấu trường V-League. Hôm nay được đối đầu với đội bóng già dơ hơn, nhiều kinh nghiệm hơn và chơi tiểu xảo hơn. Với việc được thi đấu trước những đối thủ như thế này, các cầu thủ của chúng tôi học hỏi được rất nhiều điều".

HLV Guillaume Graechen giữ thái độ bình tĩnh trước trận đấu không thành công của HAGL

Đánh giá về đối thủ ĐTLA, thầy Giôm cho rằng cầu thủ chơi xuất sắc nhất là đội trưởng Phan Văn Tài Em: "Cầu thủ Tài Em của ĐTLA chơi rất tốt. Bộ đôi tiền vệ Xuân Trường và Tuấn Anh của chúng tôi cũng chơi rất tốt, Ngược lại, Công Phượng đã không thể có được cảm giác bóng tốt nhất ở trận đấu này".

Nói về tổ trọng tài điều khiển trận đấu, thầy Giôm cho rằng trọng tài cần có hình thức cảnh cáo nặng hơn đối với cầu thủ ĐTLA chơi cùi trỏ đối với Công Phượng trong hiệp một: "Tôi không có nhiều ý kiến về các trọng tài điều khiển trận đấu này, ngoại trừ tình huống Công Phượng bị chơi cùi chỏ trong hiệp một".

Trong khi đó, HLV Ngô Quang Sang của ĐTLA tỏ ra hết sức vui mừng với chiến thắng đầy cảm xúc của chủ nhà trước "những đứa trẻ của bầu Đức": "Các cầu thủ ĐTLA đã thi đấu hết sức mình để giành được chiến thắng đầu tiên ở V-League 2015.

Ngược lại, HLV trưởng ĐTLA không hề hài lòng với các quyết định của trọng tài

Trước trận đấu, chúng tôi rất tự tin về khả năng của mình bởi chúng tôi đã xem kỹ băng ghi hình của HAGL. Hơn nữa, tôi đã dặn dò các cầu thủ đây là cơ hội để ĐTLA kéo NHM trở lại với sân bóng. Chúng tôi cũng gửi lời cảm ơn NHM đã cổ vũ nhiệt tình trong suốt trận đấu".

HLV Ngô Quang Sang đã dành nhiều lời khen cho thủ thành Quốc Cường của ĐTLA, bên cạnh đó HLV trưởng của ĐTLA lên tiếng chỉ trích các trọng tài đã bắt thiên vị HAGL trong trận đấu diễn ra chiều 11/1: "Quốc Cường đã thi đấu xuất thần và cứu nhiều bàn thua cho đội nhà. Trong hiệp một, các trọng tài đã thổi thiên vị cho đội khách HAGL. Các tình huống tranh chấp 50-50, nhưng trọng tài vẫn bắt lỗi các cầu thủ ĐTLA".

Anh Khoa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục