HLV Quang Bảo hài lòng với ngoại binh

10:51 Chủ nhật 26/01/2014

Không chỉ vui mừng với một điểm giành được trước Hải Phòng, HLV Vũ Quang Bảo còn cảm thấy hài lòng với những ngoại binh mà QNK Quảng Nam hiện đang có.

Trong trận hòa 1-1 với Hải Phòng chiều qua, mặc dù không có ngoại binh nào ghi bàn nhưng HLV Quang Bảo vẫn cảm thấy rất hài lòng về họ.

“Kisekka Henry là người có kinh nghiệm thi đấu ở V.League. Tuy cậu ấy thi đấu chưa thật sự tốt nhưng tôi tin Henry sẽ trở lại trong thời gian tới. Trong khi đó, Adamu Yahaya thi đấu rất tốt. Điểm yếu của cầu thủ này chính là sự tự tin và bản lĩnh bởi Yahaya vẫn còn quá trẻ và chưa thích nghi với môi trường bóng đá mới. Thế nhưng, cầu thủ này sẽ tỏa sáng trong những vòng đấu tới”, cựu thuyền trưởng của Quân khu 4 cho biết.

Annas David là người vừa được ký hợp đồng để thay thế cho trung vệ Jonas và ngay lập tức cậu học trò cũ này khiến HLV Vũ Quang Bảo không ngớt lời khen ngợi.

“Sự có mặt của David giúp cho lối đá tấn công của chúng tôi thêm đa dạng. Bên cạnh đó, còn giúp cho hàng phòng ngự thêm phần tự tin để thi đấu tốt hơn.”

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục