HLV Premier League hẹn hò với người đẹp quyến rũ

20:59 Thứ sáu 02/08/2024

HLV Russell Martin gây xôn xao khi công khai hẹn hò người đẹp Lucy Pinder.

Theo The Sun, cựu người mẫu Lucy Pinder đã công khai hẹn hò với HLV Russell Martin. Chiến lược gia 38 tuổi để lại dấu ấn đậm nét khi giúp Southampton giành quyền thăng hạng Premier League.
Người đẹp 40 tuổi là một CĐV nổi tiếng của CLB Southampton. Lucy xuất hiện ở buổi lễ Martin nhận tấm bằng danh dự từ Đại học Brighton. Martin được ghi nhận với những nỗ lực từ công tác từ thiện.
Lucy đăng hình ảnh của cặp đôi lên trang Instagram cá nhân. Người đẹp hẹn hò với HLV Southampton sau khi Martin ly hôn với vợ cũ Jasmine vào năm ngoái.
Lucy xuất hiện và trở thành hậu phương cổ vũ cho Martin sau biến cố hôn nhân. "Từ tình bạn thân thiết, họ đã yêu nhau," nguồn tin của The Sun cho hay.
Lucy là tên tuổi nổi bật trên truyền thông. Lucy dấn thân vào sự nghiệp người mẫu ở những năm 2000. Người đẹp tham gia bộ phim Strippers vs Werewolves năm 2012.
Người đẹp cũng xuất hiện trên chương trình truyền hình Celebrity Big Brother. Báo chí từng ví von Lucy là người phụ nữ sở hữu vòng 1 đẹp nhất thế giới.
Bên cạnh những hình ảnh lung linh trên các tạp chí, Lucy từng tham gia bộ phim Sharknado 5.
Lucy bén duyên với sự nghiệp người mẫu vào năm 2003. Một nhiếp ảnh gia nhận ra tiềm năng của Lucy khi cô xuất hiện ở bãi biển Bournemouth.
Lucy xuất hiện trên tờ Daily Star. Sự nghiệp của người đẹp bắt đầu bước sang trang mới. Lucy từng hẹn hò với nam tài tử Chris Evans.
Martin được kỳ vọng giúp Southampton gây ấn tượng khi trở lại Premier League.
Anh Nguyễn | 20:59 02/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục