HLV Prandelli: "Italia sẽ bên cạnh Balotelli"

14:46 Thứ sáu 01/06/2012

HLV Cesare Prandelli cho biết ông cùng các tuyển thủ Italia sẽ ủng hộ Mario Balotelli để cùng chống lại những kẻ phân biệt chủng tộc trong thời gian diễn ra EURO 2012.

Theo báo chí Italia, một chiến dịch có quy mô toàn cầu đã được phát động để chống lại các hành động kỳ thị chủng tộc trong bóng đá. Sự việc được đẩy lên cao khi một số cầu thủ trong đó có Balotelli có thể là mục tiêu bị hướng đến trong thời gian diễn ra EURO 2012.

Để khích lệ tinh thần cầu thủ cũng như gây áp lực cho các nhà chức trách ở Ukaine và Ba Lan, HLV Cesare Prandelli có đôi lời gửi gắm: “Trong tường hợp bị phân biệt chủng tộc, Balotelli có thể sẽ là trung tâm của những tiếng la ó. Bởi vậy, tôi đang nghĩ đến trường hợp để cậu ấy vào từ băng ghế dự bị. Chúng tôi đã có một kế hoạch nếu cậu ấy bị phân biệt chủng tộc. Toàn bộ đất nước Italia sẽ ở bên cạnh Balotelli”.

Sự việc trên được cho là nhiều khả năng sẽ diễn ra bởi chân sút 21 tuổi này thường xuyên là mục tiêu của những kẻ phân biệt chủng tộc để ý. Dù mới đây chân sút của Man City cho biết sẽ "làm thịt" tất cả những kẻ nào dám miệt thị màu da cúa anh.

Tân Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục