HLV Prandelli đồng ý tiếp tục dẫn dắt Italia

15:01 Thứ ba 25/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Cesare Prandelli cho biết ông đã đống ý tiếp tục ở lại dẫn dắt Italia sau khi World Cup 2014 kết thúc.


Hợp đồng hiện tại của ông Cesare Prandelli với liên đoàn bóng đá Italia (FIGC) sẽ chính thức hết hiệu lực vào tháng 07 năm nay, và trong thời gian qua khi chiến lược gia 56 tuổi này từ chối nói trước tương lai của mình, thì điều đó đã dẫn đến việc xuất hiện không ít tin đồn liên quan đến ông.

Tuy nhiên trong một tuyên bố mới đây trên ANSA, cựu thuyền trưởng của Fiorentina đã bất ngờ cho biết việc mình đã đồng ý tiếp tục dẫn dắt Italai đến EURO 2016:

"Vào thời điểm này tôi đang cảm thấy rất hài lòng với mọi thứ. Tôi cảm thấy rất tự hào về việc liên đoàn đã gửi đến cho tôi một bản hợp đồng gia hạn thêm 2 năm. Chính vì lẽ đó mà tôi sẽ tiếp tục cống hiến hết khả năng của mình cho công việc này."

Trước đó, đã có rất nhiều thông tin cho rằng sau khi chia tay tuyển Italia, ông Prandelli sẽ nhận lời dẫn dắt AC Milan, đội bóng nhiều khả năng sẽ sa thải HLV Clarence Seedorf trong thời gian tới.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục