HLV Prandelli: Cuộc đối đầu Anh - Ý sẽ có nhiều bàn thắng

02:23 Chủ nhật 15/06/2014

HLV trưởng của tuyển Ý Cesare Prandelli cho biết đội bóng của ông đã sẵn sàng cho một trận đấu tấn công hứa hẹn có nhiều bàn thắng được ghi

Vận xui dường như chưa buông tha cho hàng thủ của tuyển Ý trước trận đấu quan trọng này. Sau sự vắng mặt đáng tiếc của hậu vệ trẻ De Sciglio vì chấn thương gân khoeo thì trong buổi tập hôm qua thủ thành Gianluigi Buffon cũng đã bị đau mắt cá chân và phải bỏ dở buổi tập.

HLV Prandelli tin rằng đây sẽ là một trận đấu năng suất của hàng công của hai đội - Ảnh: Internet

Trước rất nhiều sự lo lắng của người hâm mộ thì HLV Prandelli vẫn khẳng định chấn thương của Buffon sẽ không ảnh hưởng đến khả năng ra sân đêm nay của anh: “Anh ấy chỉ bị đau mắt cá nhẹ và đã được điều trị. Không có gì đáng lo ngại về chấn thương này cả”, tờ Guardian dẫn lời HLV trưởng của đội bóng áo thiên thanh.

Vị chiến lược gia của tuyển Ý cũng căn dặn các học trò cần phải chơi cẩn thận trong trận đấu này: “Tuyển Anh có những cá nhân xuất sắc với tâm lý và thể lực tốt. Những cầu thủ tấn công của họ đều có kĩ thuật tốt và luôn biết tận dụng những khoảng trống mà đối phương sơ sẩy tạo ra. Thế nên chìa khóa của trận đấu là phải kiểm soát được hàng tiền vệ và thi đấu tập trung.

Trong một trận đấu quan trọng như thế này thì không có chỗ cho sự sợ hãi, tất cả những gì các cầu thủ cần làm là thi đấu nỗ lực và giành chiến thắng. Đây sẽ là một trận đấu căng thẳng và có nhiều bàn thắng”.


Tuyển Ý đã sẵn sàng cho cuộc đối đầu đêm nay - Ảnh: Internet


HLV Prandelli cũng nhấn mạnh Ý cần rút kinh nghiệm từ sai lầm của Tây Ban Nha trong trận thua đậm 1-5 trước Hà Lan: “Trong nửa đầu của hiệp đấu đầu tiên Tây Ban Nha đã nắm được ưu thế nhưng họ không giữ được sự kiểm soát trận đấu trong thời gian còn lại và để Hà Lan làm chủ trận đấu.

Vì vậy tôi muốn các cầu thủ phải chuẩn bị sẵn sàng cho mọi sự thay đổi cũng như trong bất cứ tình thế nào”


Còn với một trong những cầu thủ tâm điểm của đêm nay bên phía tuyển Ý là Andrea Pirlo thì cho biết anh không muốn mọi người tập trung quá nhiều vào vị trí của mình: "Sự có mặt của tôi giúp đội bóng chơi một cách khác biệt, tuy nhiên tuyển Ý hoàn toàn có thể chơi tốt và giành chiến thắng mà không có tôi.

Tôi hy vọng đội bóng không gặp quá nhiều áp lực trước trận đấu. Đặc biệt là Mario Balotelli, anh ấy cần có không gian để tỏa sáng"
, trang Goal dẫn lời Pirlo.

Quỳnh Như | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục