HLV Prandelli bảo vệ quyết định triệu tập Balotelli

23:34 Thứ ba 08/10/2013

HLV Cesare Prandelli vừa lên tiếng bảo vệ quyết định triệu tập với Mario Balotelli vào ĐT Italia cho hai trận đấu với Đan Mạch và Armenia.

ĐT Italia đã chính thức giành quyền đến vòng chung kết World Cup 2014. Chính vì thế, những trận đấu còn lại của Azzurri ở vòng loại World Cup 2014 khu vực Châu Âu chỉ còn mang tính chất thủ tục.

Tuy vậy, HLV Cesare Prandelli vẫn triệu tập Mario Balotelli cho hai trận đấu với Đan Mạch và Armenia. Quyết định này khiến khá nhiều người cảm thấy bất ngờ và một số đã đưa ra những lời chỉ trích.

Mới đây, HLV Prandelli vừa lên tiếng bảo vệ quyết định triệu tập với Mario Balotelli vào ĐT Italia cho hai trận đấu với Đan Mạch và Armenia.

HLV của ĐT Italia chia sẻ với các phóng viên: "Tôi gọi anh ấy bởi đó là cách chúng tôi đương đầu với những rắc rối trong phòng thay đồ."

"Tôi muốn thấy những gì Balotelli thể hiện để có thể chắc chắn rằng anh ấy phải chuẩn bị sẵn sàng tâm lý cho World Cup."

"Rõ ràng, anh ấy đã có những hành động khiến tôi cảm thấy không vui nhưng tôi thích mẫu cầu thủ như anh ấy. Tôi muốn anh ấy lấy lại sự cân bằng và thật sự anh ấy là cầu thủ tốt nhất mà chúng tôi đang có."

"Hơn nữa, tôi cũng không muốn phạt cầu thủ vốn đã đang phải nhận án treo giò."

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục