HLV Porto "ngả mũ" trước 3 cầu thủ Man Utd

19:47 Thứ sáu 04/10/2024

TinTheThao.com.vnHLV Vitor Bruno đã đưa ra những nhận định đáng chú ý trong cuộc họp báo sau trận hòa Manchester United.

Trao đổi sau trận hòa Manchester United, HLV Vitor Bruno đã dành lời khen ngợi đặc biệt đến 3 cầu thủ bên phía Quỷ đỏ. Thuyết trưởng của Porto chia sẻ:

“Đánh bại Man United trong những tình huống phản công là thứ vũ khí mà chúng tôi đã lên kế hoạch từ đầu. Chúng tôi đã tạo ra 2 hoặc 3 tình huống chuyển trạng thái gần như hoàn hảo. Song, tất cả không thể trở thành bàn thắng vì sau cùng, chúng tôi còn phải đối mặt với thủ môn."

Bruno đánh giá cao Man Utd.

“Nhưng, đó là một phần trong kế hoạch của chúng tôi. Nó làm tôi thực sự tự hào.”

"Chúng tôi đã làm điều được khó khăn nhất; Cả đội đã xoay chuyển một trận đấu mà nhiều người coi như đã thua. Tôi hiểu những chàng trai trong phòng thay đồ của mình hơn bất kỳ ai khác, và tôi vô cùng tự hào về những gì họ mang lại."

“Một đội bóng dũng cảm, kiên cường trước một đối thủ khó nhằn. Manchester United sẽ luôn là một đối thủ rất mạnh."

“Trong hiệp một, chúng tôi đã không thể ngăn cản những pha chạy cánh của Rashford và Amad, các hậu vệ biên thường bị vượt mặt trong những tình huống một đối một. Chúng tôi dần dần khắc phục điều đó và trong hiệp hai, đội đã chơi xuất sắc xét về mặt phòng ngự."

Huỳnh Trung Phong | 19:47 04/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục