HLV Polking nói thẳng mục tiêu không thể khác của CAHN trước Lion City Sailors

17:33 Thứ tư 25/09/2024

Sau chiến thắng ấn tượng trước Buriram United, Công An Hà Nội sẽ hướng tới trận gặp Lion City Sailors bằng quyết tâm cao độ.

Ở ngày ra quân tại bảng B ASEAN Club Championship 2024/25 gặp Buriram United, Công An Hà Nội đã có chiến thắng ấn tượng 2-1. Thầy trò HLV Alexandre Polking hiện hướng tới lượt trận thứ 2 gặp Lion City Sailors vào ngày mai 26/9.

Sau những kết quả không tốt tại V-League 2024/25 đội bóng ngành Công An rất muốn giành chiến thắng ở màn đối đầu với đại diện Singapore ngày mai.

HLV Alexandre Polking trong phòng họp báo trước trận đấu với Lion City Sailors. Ảnh: VFF.

Chia sẻ trong phòng họp báo trước thềm trận đấu với Lion City Sailors, HLV Alexandre Polking nói thẳng mục tiêu của CAHN.

"CAHN đã có những sự chuẩn bị nhất định. Tôi tin cầu thủ của CAHN có đủ khả năng thi đấu với đội mạnh để giành kết quả có lợi. Bản thân tôi cũng có kinh nghiệm, hiểu biết về đối thủ, điều này giúp chúng tôi tự tin hơn hướng tới kết quả có lợi," kênh truyền thông Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) dẫn lời nhà cầm quân mang 2 quốc tịch Đức-Brazil.

“Dù vậy, kết quả cũng rất quan trọng. Hy vọng, trận đấu ngày mai sẽ là nền tảng khởi đầu cho CAHN giành được trận thắng đầu tiên ở V-League,” cựu thuyền trưởng đội tuyển Thái Lan nói thêm.

Trái ngược với phong độ không tốt của CAHN, Lion City Sailors đang dẫn đầu giải VĐQG Singapore với 35 điểm sau 15 lượt trận, nhiều hơn đội đứng thứ 2 Tampines Rovers 3 điểm. Dù vậy thầy trò HLV Aleksandar Rankovic đã để thua đại diện Indonesia, Borneo FC 0-3 ngày ra quân Cup các CLB Đông Nam Á.

Lê Quốc Quân | 17:33 25/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục