HLV Polking khen Đình Bắc sau chiến thắng tại Cup CLB Đông Nam Á

22:57 Thứ năm 26/09/2024 | 1

HLV Alexandre Polking đã dùng những lời có cánh cho cầu thủ trẻ Nguyễn Đình Bắc sau màn trình diễn trước Lion City Sailors.

Công An Hà Nội đã đánh bại đại diện Singapore 5-0 trong lượt trận thứ 2 bảng B Cúp các CLB Đông Nam Á (ASEAN Club Championship)2024/25.

Với 1 bàn thắng và màn trình diễn năng nổ, Nguyễn Đình Bắc đã nhận được những lời khen từ người thầy của mình, HLV Alexandre Polking, bên cạnh cầu thủ xuất sắc nhất trận, Leo Artur.

“Họ đều không phải là những sự thay thế hoàn hảo với tiền đạo Alan Grafite đang bị chấn thương. Tuy nhiên tôi nói chuyện với Leo về sự chuẩn bị tâm lý. Cậu ấy không phải là tiền đạo thực thụ. Tôi giúp cậu ấy phát huy hết khả năng. Ngoài ra, Văn Đô và Đình Bắc đều rất nhanh, mỗi người đều có 1 bàn thắng. Hi vọng là sau từng trận CAHN có sự tiến triển," Vietnamnet dẫn lời HLV Alexandre Polking.

Đình Bắc đóng góp 1 bàn thắng trước Lion City Sailors. Ảnh: Vietnamnet.

“Cậu ấy tập luyện chăm chỉ, sút bóng tốt và nhanh nhẹn. Tôi tin Đình Bắc phát triển tốt. Trong tương lai, Đình Bắc còn tiến xa," vị thuyền trưởng của CLB CAHN nói về chàng tân binh sinh năm 2004.

“Trận này có HLV trưởng Kim Sang Sik dự khán. Tôi nghĩ rằng Đình Bắc sẽ là thế hệ tiếp theo ở tuyển Việt Nam."

Nhà cầm quân mang 2 quốc tịch Đức-Brazil cũng hi vọng chiến thắng này sẽ thúc đẩy giúp đội bóng ngành Công an tìm thấy 3 điểm đầu tiên ở giải VĐQG V-League 2024/25.

"Tôi rất vui với chiến thắng này. Đó là tín hiệu tốt, cho thấy sự chuẩn bị sau 2 vòng ở V-League đạt kết quả chưa được như mong muốn," HLV Alexandre Polking nói.

"Chúng tôi giữ niềm tin về cách chơi, tuân thủ lối chơi và kỷ luật. Tôi tin tưởng sau sự khởi đầu này, CAHN tiếp tục giành chiến thắng ở Cúp CLB Đông Nam Á và V-League 2024/25."

Ở vòng đấu thứ 3 V-League 2024/25, đội bóng của HLV Polking sẽ có màn tiếp đón Becamex Bình Dương trên sân nhà Hàng Đẫy lúc 19h15 ngày 30/9.

Lê Quốc Quân | 22:57 26/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục