HLV Polking chưa dẫn dắt CAHN, Huỳnh Như chia tay Lank FC

23:14 Thứ hai 20/05/2024 | 1

HLV Alexandre Polking chưa dẫn dắt CAHN trận gặp TP.HCM, Huỳnh Như chia tay Lank FC về Việt Nam.

HLV Alexandre Polking chưa dẫn dắt CAHN

Tờ Thanh Niên dẫn lời HLV Alexandre Polking về việc tiếp quản chiếc ghế nóng tại Công An Hà Nội sau khi nhà đương kim vô địch V-League chia tay ông Kiatisuk Senamuang.

HLV Polking chưa dẫn dắt CAHN, Huỳnh Như chia tay Lank FC - Bóng Đá

 HLV Alexandre Polking.

"Tôi rất vui khi trở lại V-League làm việc. Nhưng hãy để tôi đến Việt Nam và sắp xếp xong mọi thứ, chúng ta sẽ có một cuộc trò chuyện," HLV Alexandre Polking nói.

Theo nguồn tin trên, cựu huấn luyện viên đội tuyển Thái Lan vẫn chưa thể chính thức đảm nhiệm công tác huấn luyện tại CAHN ngay ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 20 V-League 2023/24 gặp TP.HCM ngày 21/5 tới. Ở thời điểm hiện tại, Giám đốc kỹ thuật Trần Tiến Đại đang đóng vai trò tạm quyền.

Huỳnh Như chia tay Lank FC

Lank FC đã thoát hiểm ngoạn mục khỏi vị trí cuối bảng xếp hạng giải bóng đá nữ VĐQG Bồ Đào Nha ở lượt trận cuối. Huỳnh Như sẽ cùng đồng đội thi đấu 2 trận playoff trước khi chính thức khép lại hành trình tại châu Âu của mình.

Được biết cô gái sinh năm 1991 sẽ hết hợp đồng với đội chủ sân Vila Verde mùa hè này và 2 bên đã thống nhất sẽ không gia hạn.

HLV Polking chưa dẫn dắt CAHN, Huỳnh Như chia tay Lank FC - Bóng Đá

 Huỳnh Như sắp chia tay Lank FC để trở về Việt Nam.

Trước đó, tiền đạo của đội tuyển nữ Việt Nam từng đăng tải dòng thông điệp chia sẻ những khó khăn của Lank FC ở mùa giải vừa qua. Ngoài ra nữ tuyển thủ cũng đã gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã luôn dành sự ủng hộ cho cô trong suốt quãng thời gian thi đấu ở trời Âu.

Kể từ khi gia nhập Lank FC mùa giải 2022, Huỳnh Như đã có những đóng góp nhất định với 10 bàn thắng được ghi. Trong đó có nhiều pha lập công có ý nghĩa quan trọng. Hiện chưa rõ Huỳnh Như sẽ có quyết định gì cho tương lai sau khi trở về Việt Nam.

Nam Thành | 22:16 20/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục