HLV Polking chỉ ra cái tên khiến CAHN thua Thanh Hóa

10:38 Chủ nhật 22/09/2024

TinTheThao.com.vnCAHN vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng sau 2 vòng đấu ở V-League 2024/25.

Nếu như ở trận đấu đầu tiên, CAHN đã bị Hải Phòng cầm hòa tại Lạch Tray với tỷ số 1-1 thì đến chuyến hành quân tới sân Thanh Hóa, mọi chuyện còn tồi tệ hơn với thầy trò HLV Mano Polking khi họ thất thủ với bàn thắng duy nhất được ghi do công của Yago Ramos.

Để thua nhà vô địch Cúp Quốc gia, thuyền trưởng CAHN cho biết một phần nguyên nhân cũng đến từ việc họ chưa có được sự phục vụ của tiền đạo tân binh, Alan vì chấn thương.

HLV Polking trầm ngâm bên đường pitch. Ảnh: CAHN FC.

Trước đó, cựu ngôi sao Bình Định được kỳ vọng là nguồn cung bàn thắng ổn định dành cho đại diện Thủ đô nhưng việc anh không ra sân trước Thanh Hóa đã khiến thầy trò HLV Mano Polking không thể chọc thủng lưới đối thủ.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, nhà cầm quân bên phía CAHN bày tỏ: "Alan đang điều trị và có thể sớm trở lại sau đợt FIFA Days tháng 10. Chúng tôi đã thử nghiệm Leo Artur đá vị trí này, thậm chí có thời điểm đẩy Đình Bắc đá cắm, kéo Artur về đá số 10, nhưng rõ ràng rất khó khi thiếu vắng một tiền đạo cắm. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sớm bình phục và trở lại đội bóng".

Phi Yến | 10:38 22/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục