HLV Polking bất ngờ cho Quang Hải nghỉ thi đấu

18:51 Thứ sáu 28/06/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ ngôi sao Nguyễn Quang Hải sẽ không góp mặt trong trận đấu cuối cùng của CLB Công an Hà Nội tại V-League mùa này.

Nguyễn Quang Hải là một trong những cầu thủ nội có khả năng ghi bàn tốt nhất V-League mùa này. Tiền vệ thuộc biên chế CAHN hiện đã có 8 pha lập công, ngang bằng với Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương), Phạm Tuấn Hải (Hà Nội) và chỉ đứng sau Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội, 10 bàn).

Dù vậy, Quang Hải sẽ không có cơ hội cải thiện thành tích của bản thân ở vòng đấu cuối cùng của V-League mùa này. Theo đó, trong một thông báo mới đây, phía CLB CAHN nêu rõ:

“Trận đấu cuối cùng của V-League 2023/2024, CAHN sẽ có chuyến làm khách trước Bình Định. Tuy nhiên, do CAHN đã sớm hoàn thành mục tiêu ở mùa giải năm nay cũng như một số cầu thủ có dấu hiệu quá tải do thi đấu nhiều, vì vậy ban huấn luyện có một số thay đổi về lực lượng ở trận đấu này.

Theo đó, các cầu thủ Nguyễn Quang Hải, Junior Janio được HLV Polking tạo điều kiện cho về nghỉ ngơi sớm bên gia đình cũng như có thời gian phục hồi thể trạng để chuẩn bị cho những mục tiêu tiếp theo của CLB mà trước mắt là Giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25. Ngoài ra, thủ môn Đỗ Sỹ Huy do dính chấn thương trong lúc tập luyện từ vòng đấu trước nên cũng sẽ không cùng đội di chuyển vào Bình Định”.

Nguyễn Văn Minh Nhật | 18:51 28/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục