HLV Phan Thanh Hùng nói gì trước sự tự tin của Công Vinh?

16:55 Thứ năm 12/01/2017 | 1

TinTheThao.com.vnQuyền Chủ tịch Công Vinh tự tin cùng CLB TP.HCM có điểm trước Than QN, nhưng mục tiêu này không đơn giản khi HLV Thanh Hùng có sự chuẩn bị chu đáo cho trận đấu tới.

Vào lúc 16h00 chiều ngày thứ sáu 13/1, Than Quảng Ninh sẽ đá trận sân nhà đầu tiên của mùa giải V-League 2017 trên sân Cẩm Phả gặp CLB TP.HCM. Đối đầu với tân binh giải đấu là cơ hội để đội bóng đất Mỏ có chiến thắng đầu tiên tại mùa giải năm nay.

 - Bóng Đá

 Công Vinh cho đội bóng ra Quảng Ninh sớm để chuẩn bị cho trận đấu vào ngày 13/1

Về phía CLB TP.HCM, đội bóng này mới thăng hạng nhưng đang cho thấy sự đầu tư rất bài bản. Quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đang có những bước đi đúng đắn, giúp CLB TP.HCM thay đổi từng ngày. Để chuẩn bị cho trận đấu tới, Công Vinh đã cho đội bóng ra Quảng Ninh từ ngày 9/1 nhằm làm quen với thời tiết cũng như điều kiện sân bãi.

Phát biểu về sự chuẩn bị của CLB TP.HCM, cựu tiền đạo tuyển Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi hài lòng với điều kiện ăn ở, nhưng khá lo lắng khi thời tiết đang khá lạnh. Tuy nhiên, các cầu thủ phải thích ứng với điều đó. Khi trái bóng chưa lăn thì chưa ai nói trước được điều gì. CLB TP.HCM sẽ chiến đấu tới giây cuối cùng để giành lấy ba điểm.”

Về phía đội chủ nhà, họ chào đón sự trở lại của tiền đạo Patiyo, ngoại binh này vắng mặt ở trận mở màn V-League vì chấn thương. Trước đó, tiền đạo 33 tuổi đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi lập cú đúp, giúp đội bóng đất Mỏ giành chiến thắng trên sân Hàng Đẫy, đoạt Siêu Cup quốc gia lần đầu tiên trong lịch sử CLB.

 - Bóng Đá

 HLV Phan Thanh Hùng khẳng định, Than QN sẽ thi đấu nỗ lực để đánh bại CLB TP HCM

Đánh giá về màn so tài sắp tới, HLV Phan Thanh Hùng nhận định: CLB TP.HCM là tân binh nhưng họ không phải đội bóng yếu khi chiêu mộ những tuyển thủ Quốc gia rất chất lượng như Đình Luật, Văn Hoàn…. Tôi khẳng định, Than Quảng Ninh sẽ có trận đấu khó khăn.

Đội bóng đã nhận thất bại ở ngày ra quân, nhưng đó là do thiếu may mắn, toàn đội chơi hay nhưng kết quả không như mong đợi. Tôi luôn động viên các cầu thủ, hãy quên thất bại để chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp CLB TP.HCM. Mục tiêu của chúng tôi là chiến thắng để cảm ơn sự ủng hộ của khán giả.”

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục