HLV Phan Thanh Hùng (Hà Nội T&T): Điểm tựa cho các học trò!

08:19 Thứ tư 15/08/2012

Hơn bất cứ lúc nào, HLV Phan Thanh Hùng bây giờ trải nghiệm đến tận cùng sự khắc nghiệt của V-League. Thất bại trước V.NB, HN.T&T đánh mất ngôi đầu bảng với nỗi buồn mênh mang. Chỉ một tuần sau, chiến thắng tuyệt vời trên sân CS.ĐT giúp đội bóng của ông trở lại đỉnh cao BXH với bao niềm vui và hy vọng.

Nhưng hai trận đấu với K.KH và HA.GL thực sự là nỗi đau của ông thầy người Đà Nẵng và HN.T&T không chỉ đánh mất cơ hội vô địch sớm, ngay trên sân nhà mà còn tự đẩy mình vào thế khó.

HLV Phan Thanh Hùng không chỉ là thầy, mà còn là anh, là tri kỷ của các học trò

Trắng tay trước HA.GL, các cầu thủ cũng chiến đấu đến kiệt sức, đổ cả máu, HLV Phan Thanh Hùng buồn đến phát khóc. Ngọt bùi, cay đắng, thành bại và công sức cả năm trời của một tập thể đều được quyết định bởi khoảnh khắc này. Thế nên, suốt chục ngày qua, HLV Phan Thanh Hùng không tài nào ngủ được, gương mặt gầy rộc và trằn trọc với những con tính để tìm giải pháp cho trận chiến của cả mùa giải.

Chứng kiến giây phút này, cầu thủ HN.T&T đều rất đồng cảm, chia sẻ với HLV trưởng và đương nhiên, họ sẽ nỗ lực, tập trung hơn cho trận chiến cuối cùng. Một cầu thủ đã ngại ngùng tâm sự: “Bao nhiêu áp lực, bao nhiêu điều không vui, thầy Hùng nhận hết về mình để cho cái đầu, đôi chân chúng em thông thoáng. Thế nên, ngoài những niềm khao khát chiến thắng cho cá nhân, thầy Hùng cũng chính là lý do để bọn em tiến lên chinh phục thách thức”.

Trong thời khắc chênh vênh của sự thành bại, HN.T&T cần thổi bùng lên ngọn lửa chiến đấu, HLV Phan Thanh Hùng cũng sẵn sàng thể hiện tài năng, bản lĩnh và triết lý bóng đá của mình. Ngoài nhiệm vụ chuẩn bị về nhân lực, lối chơi sau khi nội soi kỹ đối thủ, vị thuyền trưởng của HN.T&T đã chuẩn bị xong xuôi mọi thứ cho trận quyết chiến tại sân Thống Nhất. Buổi tập sáng qua, thầy Hùng ra sân từ rất sớm, chuẩn bị kỹ với một tâm trạng rất khác, hưng phấn hơn và quyết tâm hơn, sau một tháng sống trong sự biến thiên kinh khủng về cảm xúc.

HLV Phan Thanh Hùng quả quyết: “Với trận đấu cuối cùng này, cả đội sẽ quyết tâm giữ vững thành quả đã làm được trong mùa giải và tiếp tục bảo vệ ngôi vị đứng đầu khi kết thúc giải”. Lời thầy Hùng cũng là ý chí, là mục tiêu của tập thể HN.T&T!

Diệu Thùy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục