HLV Phan Thanh Hùng “bỏ mới, nới cũ”

20:43 Thứ ba 28/08/2012

Có câu rằng: “có mới nới cũ”, nhưng nhìn vào bản danh sách ĐTQG vừa mới được công bố, nhiều người sẽ cho bảo: “HLV Phan Thanh Hùng bỏ mới, nới cũ”.

Trong bản danh sách mà ông Hùng tuyển chọn không có tiền vệ Võ Duy Nam. Tiền vệ này đang khoác áo HN.T&T, nơi ông Hùng đang dẫn dắt. Tại HN.T&T, Duy Nam là một trong những quân át chủ bài.

Duy Nam (áo vàng)không được HLV Phan Thanh Hùng triệu tập lên ĐTQG

Trong lần tập trung thứ 2 của ĐTQG, HLV Phan Thanh Hùng đã dành niềm tin cho Võ Duy Nam. Anh được cùng với Sỹ Cường, Ngọc Duy, Văn Quyết được kỳ vọng sẽ tạo thành rường cột cho hàng tiền vệ ĐTQG. Thực tế là HLV Phan Thanh Hùng đã sử dụng Duy Nam trong một số thời điểm.

Tuy nhiên, trong lần tập trung quan trọng nhất trong năm, Duy Nam đã không góp mặt ở ĐTQG. Điều này khiến nhiều người bất ngờ, bởi người đưa ra danh sách tuyển chọn vẫn là HLV Phan Thanh Hùng.

Nói không với Duy Nam, ông Phan Thanh Hùng lại dành cơ hội cho học trò cũ, tiền vệ Nguyên Sa. Tiền vệ này là một trong số những cầu thủ trẻ được ông Hùng phát hiện và đào tạo khi còn dẫn dắt U21 SHB.ĐN. Quyết định loại Duy Nam chứng tỏ ông Hùng đã dành cho Nguyên Sa niềm tin rất lớn.
Kim Đan | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục