HLV Phạm Minh Đức “chết lặng” sau thất bại Hà Nội T&T

13:19 Chủ nhật 13/03/2016

(TinTheThao.com.vn) – Không còn bất cứ cảm xúc nào về các học trò, 45 phút hiệp hai giữa trận đấu Sanna Khanh Hòa BVN và Hà Nội T&T, HLV Phạm Minh Đức như “chết lặng” trong “cabin” đội khách.

HLV Phạm Minh Đức gần như ngồi chết lặng ở khu chỉ đạo của Hà Nội T&T trên sân Nha Trang trong thất bại 0-1 của đội nhà trước Sanna Khánh Hòa. Trong khi đó trợ lý Chu Đình Nghiêm ra sát đường biên liên tục la hét các cầu thủ dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng. Ảnh: Đình Viên.
Cuộc đối đầu giữa Sanna Khánh Hòa và Hà Nội T&T trên sân Nha Trang ở vòng 4 V-League 2016 như một cuộc đào thoát cho cả hai, chỉ có ba điểm mới giúp họ tránh được vị trí áp chót trên bảng xếp hạng. Dù phải thi đấu trên sân khách những Hà Nội T&T mới là đội bóng chơi mạnh mẽ hơn. Ảnh: Đình Viên.
Tuy nhiên, “Ngựa ô” Sanna Khánh Hòa BVN cho thấy họ là đội bóng chơi cực tốt khi thi đấu trên sân nhà. Ngay phút 11, sau pha phản công nhanh Viết Đàn dứt điểm chính xác mở tỉ số cho trận đấu. Ảnh: Đình Viên.
Thi đấu tốt hơn nhưng Hà Nội T&T lại là đội bóng bị dẫn trước. Tiền vệ Văn Quyết di chuyển rất nhiều, Thành Lương hoạt động rộng, Samson liên tục tung ra những cú dứt điểm nhưng các chân sút Hà Nội T&T vẫn không thể đánh bại được thủ môn Tuấn Mạnh. Ảnh: Đình Viên.
Bất lực tìm đường vào khung thành đội nhà trong 45 phút đầu tiên hiệp một, bước sang hiệp hai HLV Phạm Minh Đức gần như ngồi “bất động” trong khu huấn luyện Hà Nội T&T. Ảnh: Đình Viên.
Khá nhiều lần ông Đức quay sang trao đổi với các trợ lý, thế nhưng các cộng sự của ông cũng không mấy quan tâm. Ảnh: Đình Viên.
Trong khi HLV Phạm Minh Đức chết lặng trong ca bin, trợ lý Chu Đình Nghiêm có vẽ nhiệt huyết, máu lửa hơn khi ra tận đường biên để hô hào, thổi lửa vào lối chơi của đội bóng áo trắng. Ảnh: Đình Viên.
Tuy nhiên, trên sân Hà Nội T&T vẫn bế tắc trước “bức tường thép” của Sanna Khánh Hòa BVN đã tao ra. Cơ hội rõ ràng nhất của đội bóng đến từ thủ đô là pha dứt điểm khoảng cách hơn 4m của Samson trước khung thành Tuấn Mạnh, nhưng bóng đi vọt xà. Trong “ca bin” ông Đức chỉ biết kêu trời. Ảnh: Đình Viên.
Phút cuối trận khi Hà Nội T&T đang bị dẫn trước 0-1, Samson đưa bóng chạm tay hậu vệ đội nhà Sanna Khánh Hòa BVN. Tuy nhiên, trọng tài Công Khanh quyết định không cho đội khách hưởng phạt đền. Ảnh: Đình Viên.
Bức xúc với nhận định nhạy cảm của trọng tài Công Khanh, rất đông các cầu thủ Hà Nội T&T lao về phía “ông vua” áo đen này phản ứng. Kết quả là trọng tài chính Hoàng Phạm Công Khanh té ngã trên sân. Ảnh: Đình Viên.
Sau khi nhận định Văn Quyết là người tác động đến pha té ngã của mình, trọng tài Công Khanh không ngần ngại rút ra chiếc thẻ đỏ trực tiếp cho tiền vệ Hà Nội T&T. Ảnh: Đình Viên.
Thất bại 0-1 trước Sanna Khánh Hòa BVN, Hà Nội T&T chính thức rơi vào tâm bão của V-League 2016, khi chỉ có 1 điểm sau 4 vòng đấu. Không chỉ vậy, việc thiếu Văn Quyết ở tuyến giữa khiến lối chơi Hà Nội T&T thật sự khó khăn, hơn nữa sự bất nhất trên băng ghế chỉ đạo của đội bóng thủ đô mới là vấn đề quan trọng nhất. Ảnh: Đình Viên.
Đình Viên | 13:00 13/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục