HLV Pellegrino hài lòng với chiến thắng đầu tiên của Valencia

16:08 Chủ nhật 16/09/2012

HLV Pellegrino tỏ vẻ hài lòng với chiến thắng đầu tiên của đội bóng ông đang dẫn dắt du Celta Vigo gây không ít khó khăn. Feghouli và Cissokho là hai người ghi bàn cho Valencia.

Sau ba trận đấu chỉ biết hòa và bại, cuối cùng triều đại của tân huấn luyện viên Pellegrino cũng biết được hương vị chiến thắng. Nhờ vào hai bàn thắng của Feghouli và Cissokho Valencia đã không để đội khách Celta Vigo ra về với bất kỳ điểm số nào. Kết quả 2-1 phản ánh khá đúng cục diện trận đấu.

Pellegrino. Ảnh: Goal

Bàn thắng mở tỉ số sớm của Feghouli tưởng như khởi nguồn cho một trận đấu dễ dàng của Valencia. Thế nhưng Krohn-Dehli đã gỡ hòa ngay sau đó không lâu và đặt thế trận cân bằng tỉ số cho đến phút thứ 50. Lúc này tân binh, Cissokho đã ấn định chiến thắng xứng đáng dành cho đội chủ nhà Valencia. Pellegrino đánh giá:

"Kết quả này giúp chúng tôi tiến lên trên bảng xếp hạng dù thật sự là chưa hẳn tiến xa. Đội bạn có những cầu thủ chất lượng làm cho các cầu thủ của tôi có phần bối rối trong hiệp một.

Valencia không thể làm tốt công việc của mình trong khoảng thời gian đầu của trận đấu, nhưng tình huống đã thay đổi khi hiệp hai khởi tranh. Từ đó mà các cầu thủ tiến lên giành chiến thắng.

Thắng lợi này giúp chúng tôi có thể trạng tốt để đến Munich vào thứ tư tới đây mặc dù những ngày qua di chuyển và ảnh hưởng từ sau kỳ tập trung đội tuyển quốc gia."


HLV người Argentina mong rằng với kết quả tại La Liga sẽ giúp cho các cầu thủ của ông tràn đầy sinh lực khi đến làm khách trước đội bóng của Jupp Heynckes. Valencia gặp Bayern Munich trong loạt trận đầu tiên vòng bảng Champions League.

QT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục