HLV Pellegrini vẫn bình tĩnh sau trận thua West Ham

06:59 Chủ nhật 26/10/2014

Manuel Pellegrini, HLV trưởng của Manchester City (M.C) vẫn tỏ ra bình tĩnh sau trận thua West Ham 1-2 vào tối 25-10 dù rằng thất bại có thể khiến bị đội đầu bảng Chelsea nới rộng khoảng cách điểm số.

BBC dẫn lời nhà cầm quân người Chile này: "Đây mới là đầu mùa giải. Mọi thứ vẫn còn rất sớm. Phía trước hãy còn 87 điểm chờ chúng tôi chinh phục. Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu vì chẳng có chức vô địch nào được trao trong thời điểm này".

HLV Manuel Pellegrini của Manchester City - Ảnh: Getty

Trận thua này khép lại một tuần thi đấu không thành công của M. C. Trước đó, vào giữa tuần họ đã bị CSKA Moscow cầm chân 2-2 sau khi đã dẫn trước 2-0.

Kênh Sky Sports dẫn lời HLV Pellegrini nhận xét về trận đấu: "Trong hiệp một, West Ham chơi phòng ngự số đông, điều này làm cho chúng tôi giữ được bóng nhưng khó triển khai tấn công. Tôi nghĩ sang hiệp hai, West Ham sẽ mệt và chúng tôi có được nhiều cơ hội hơn. Trong 30 phút cuối, lối chơi của M.C cải thiện đáng kể với ba hay bốn cơ hội rõ rệt".

Ông nói tiếp: "Và trong những trận đấu như thế này, bạn buộc phải tận dụng tối đa những cơ hội tạo ra. M.C đã hai lần sút trúng xà ngang trong khi ở những trận đấu khác, với những pha bóng tương tự, chúng tôi đã ghi bàn. Thành thật mà nói, trong hiệp một M.C đã không chơi với đúng nhịp độ quyết liệt thường thấy và chúng tôi sẽ phân tích để tìm ra nguyên nhân. Nhưng cũng phải thừa nhận, West Ham đã chơi rất hay".
Thảo Nguyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục