HLV Pellegrini tỏ ra đầy tự tin trước giờ đại chiến

14:16 Thứ bảy 14/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - HLV Manuel Pellegrini đang tràn đầy tự tin trong việc cùng Man City giành lấy 3 điểm trước Arsenal vào tối nay.

Manuel Pellegrini. Ảnh: Internet.

Vào lúc 19h45 hôm nay ngày 14/12 (giờ Việt Nam), tại sân Etihad sẽ diễn ra trận cầu tâm điểm vòng 16 Premier League giữa đội chủ nhà Man City, và đội bóng đang dẫn đầu bảng tổng sắp Arsenal.

Nếu để thất bại trong trận đấu này, thì khoảng cách giữa Man City và Arsenal sẽ được nới rộng lên thành 9 điểm, một điểm số sẽ khiến cho cơ hội của HLV Pellegrini và các học trò vô địch Premier League mùa này thêm phần nhỏ đi.

Tuy nhiên phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Pellegrini đã đầy tự tin cho biết khoảng cách giữa hai đội sau vòng đấu này sẽ chỉ còn là 3 điểm: "Đây là trận đấu hết sức quan trọng cho cả Arsenal lẫn Man City."

"Arsenal chỉ có một ngày để chuẩn bị cho trận đấu này sau khi tham dự Champions League. Tuy tôi nghĩ rằng, lịch thi đấu dày đặc như vậy không phải là điều bất lợi cho họ."

“Tôi tin Man City sẽ cần phải có phong độ tốt nhất để giành lấy ba điểm trước đội bóng mạnh nhất Premier League hiện tại, qua đó để thu hẹp khoảng cách với họ.”
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục