HLV Pellegrini thừa nhận có may mắn trong trận thắng Celta Vigo

20:58 Chủ nhật 19/08/2012

HLV trưởng của Malaga thừa nhận rằng đội bóng của ông đã gặp may trong trận thắng sát nút 1-0 trước đội chủ nhà Celta Vigo. Bàn thắng do Olinga ghi ở những phút cuối giờ.

Đang trong tình cảnh khốn khó nhưng Malaga cũng có trận thắng ngay ngày đầu ra quân tại La Liga. Bàn thắng duy nhất bên phía đội khách được ghi do công của Fabrice Olinga ở phút thứ 84 đã mang về 3 điểm quý giá cho thầy trò Pellegrini.

HLV  Pellegrini. Ảnh: Goal

Sau trận thắng này, trong cuộc họp báo, HLV của Malaga đã thừa nhận sự may mắn trong trận đấu đã đứng về phía đội bóng của ông. HLC người Chile đã nghĩ đến một điểm chia đều cho hai bên vì sự tương đồng diễn ra trên sân: "Chúng tôi đã may mắn khi giành chiến thắng khi mà kết quả hòa có thể sẽ công bằng hơn."

Không quên đề cập về tình hình tài chính của CLB, cánh báo giới đã xoáy vào vấn đề trọng tâm này và HLV 58 tuổi cũng không ngại bày tỏ: "Đội bóng đang trong giai đoạn nhiều khó khăn nhưng điều đó lại khiến chúng tôi mạnh mẽ hơn trong tinh thần lẫn lý trí."

Tới đây, Malaga sẽ phải chuẩn bị cho vòng play-off của Champions League. Đối thủ của đội bóng Tây Ban Nha là Panathinaikos, trận đấu sẽ diễn ra vào ngày thứ 4.

TQT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục