HLV Pellegrini muốn Joe Hart được nghỉ ngơi

10:09 Chủ nhật 03/11/2013

Pantilimon đã thay thế cho thủ thành người Anh ở trận đại thắng 7-0 của Man City trước Norwich vào thứ 7 vừa qua. Tuy vậy, HLV Pellegrini khẳng định rằng Hart sẽ sớm trở lại.

HLV Manuel Pellegrini cho rằng việc loại bỏ Joe Hart không phải là điều sẽ diễn ra thường xuyên mà đơn giản chỉ là thủ môn người Anh cần được nghỉ ngơi.

Thủ thành người Anh bị loại khỏi đội hình Manchester City trong trận đấu thắng Norwich 7-0 đêm qua sau một loạt các sai lầm anh gặp phải cả ở CLB lẫn ĐTQG. Người thay thế anh là Costel Pantilimon.

Tuy nhiên, HLV Pellegrini cho rằng việc loại bỏ Joe Hart là do cầu thủ này cần một khoảng thời gian để trở lại đội hình xuất phát sau khi anh đã có 123 trận thi đấu liên tiếp cho đội chủ sân Etihad tại Premier League trong những mùa giải gần đây.

Chia sẻ với phóng viên HLV người Chile nói: “Nhiệm vụ của tôi là lựa chọn ra xem mỗi tuần những cầu thủ nào tốt nhất để đưa ra sân thi đấu”.

“Joe Hart cần được nghỉ ngơi, cậu ấy đã thi đấu liên tiếp trong suốt hai năm và tất cả các cầu thủ đều có một khoảng thời gian khủng hoảng phong độ".

“Tôi biết cậu ấy tập luyện rất chăm chỉ và cần đến sự giúp đỡ của tôi cũng như HLV thủ môn. Cậu ấy là thủ môn của ĐTQG Anh và tôi tin cậu ấy sẽ trở lại với phong độ thường thấy của mình".

Vào thứ ba tuần tới Man City sẽ có trận đối đầu với CSKA Moscow tại đấu trường UEFA Champions League.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục