HLV Pellegrini: "Manchester City khó bắt kịp Chelsea"

06:02 Thứ hai 02/03/2015

Sau khi thua Liverpool 1-2 vào tối 1-3, HLV người Chile của Manchester City, Manuel Pellegrini thừa nhận đội bóng của ông khó lòng bảo vệ thành công chức vô địch Giải Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay.

Sự thất vọng của HLV Pellegrini trong trận Manchester City thua Liverpool 1-2 - Ảnh: Internet

Sau khi thua Liverpool, dù vẫn đứng thứ nhì tại Giải ngoại hạng Anh nhưng Manchester City kém Chelsea đến 5 điểm trong khi đá nhiều hơn một trận. Điều này có nghĩa: nếu thắng trong trận đá bù, Chelsea sẽ tạm dẫn Manchester City đến 8 điểm.

HLV Pellegrini nói với kênh truyền hình Sky Sports: "Khi mất 3 điểm này (thua Liverpool), Manchester City rất khó lòng lấy lại vị trí nhất bảng. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng lấy lại phong độ thường thấy, đặc biệt là không để mất bóng như trong bàn thua đầu tiên để rồi xem cuối mùa bóng Manchester City sẽ được bao nhiêu điểm".

Nhận xét về lối chơi của Manchester City trong trận thua Liverpool, HLV Pellegrini nói: "Trận đấu diễn ra cân bằng trong đó Liverpool thắng trận nhờ hai bàn thắng rất đẹp. Vấn đề không nằm ở đội hình chiến thuật mà nằm ở việc chúng tôi để mất bóng quá nhiều, đặc biệt trong 15 phút đầu trận. Sau đó, trận đấu trở nên cân bằng hơn rồi Aguero có pha sút bóng trúng cột. Sang hiệp hai, chúng tôi khó tiếp cận vòng cấm của Liverpool nên phải thay đổi lối chơi. Còn rất nhiều điều Manchester City cần phân tích để rút kinh nghiệm".

Trên Twitter, cựu danh thủ Gary Lineker đã viết một câu rất châm biếm với nội dung chúc mừng Chelsea và HLV Mourinho vì đội bóng lập được cú đúp trong một ngày đó là đoạt Capital One Cup (thắng Tottenham 2-0 vào khuya 1-3) và vô địch Giải ngoại hạng Anh.

Thảo Nguyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục