HLV Pellegrini: Malaga đủ sức đánh bại Dortmund

10:47 Thứ tư 03/04/2013

HLV Manuel Pellegrini tin rằng Malaga đang ở một vị trí thuận lợi và đủ sức đánh bại Borussia Dortmund ở trận đấu lượt đi vòng Tứ kết Champions League đêm nay.

Đại diện đấu trường La Liga đã đi ngược lại vấn đề tài chính của mình khi có màn trình diễn ấn tượng ở giải đấu quốc nội cũng như đấu trường châu Âu.

HLV Manuel Pellegrini của Malaga

Cùng với việc giành vé vào Tứ kết Champions League, Malaga cũng đang tiến gần tới một vị trí trong Top 4 khi mùa giải năm nay kết thúc mặc dù UEFA đã đưa ra lệnh cấm họ được thi đấu tại đấu trường châu Âu ở mùa giải tới bởi vấn đề về tài chính.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với Borussia Dortmund ở lượt đi vòng Tứ kết Champions League đêm nay, HLV Pellegrini tự tin khẳng định các học trò của mình có thể gây khó khăn cho nhà đương kim vô địch Bundesliga nếu họ tiếp tục thi đấu với thế mạnh của mình: “Tất nhiên có rất nhiều sự hài lòng và hanh phúc cho những gì chúng tôi đã làm được tại La Liga và Champions League mùa giải năm nay”.

“Không ai nghĩ rằng chúng tôi có cơ hội để kết thúc ở một vị trí cao trên bảng xếp hạng và các cầu thủ đã cho thấy một phản ứng tốt. Chúng tôi đã hạ gục Porto và đạt được một thành tựu rất lớn trong lịch sử đội bóng. Tôi rất vui mừng khi được thi đấu với Dortmund vì các cổ động viên sẽ được chứng kiến một trận đấu tuyệt vời”.

“Chúng tôi sẽ cố gắng để hạn chế những điểm mạnh của họ trong khi cố gắng triển khai lối chơi của mình. Trong bóng đá không ai biết điều gì sẽ xảy ra, chúng ta không biết chính xác những gì sẽ xảy ra”.

“Những gì tôi có thể nói là rất quan trọng để đạt được một kết quả tốt ở trận đấu lượt đi”.


Dortmund sẽ không có một vài trụ cột ở chuyến làm khách đêm nay, tuy nhiên đại diện nước Đức hiện là đội bóng duy nhất giữ thành tích bất bại ở mùa giải năm nay. Trong khi Malaga đã vượt qua Porto với tỷ số 2-1 ở vòng 1/8, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã giành thắng lợi thuyết phục 5-2 trước Shakhtar Donetsk sau hai lượt trận.

Tiền vệ Nuri Sahin đang được cho mượn tại Dortmund cho biết Malaga là một đối thủ khó chịu khi mình thi đấu tại La Liga: “Tôi đã đối mặt với Malaga trong mùa giải năm ngoái 4 lần họ luôn là một đối thủ khó chịu với chúng tôi. Họ bị mất một số tên tuổi lớn trong mùa hè, nhưng Malaga vẫn có một mùa giải xuất sắc tại Champions League”.

“Họ không có gì để mất. Malaga có thể chơi thoải mái hơn ở vòng Tứ kết và đó có thể là một vấn đề với chúng tôi”.

“Chúng tôi không được phép cho họ có những khoảng trống. Điều quan trọng nhất chúng tôi cần phải tập trung ngay từ những phút đầu tiên. Tôi đang rất mong chờ trận đấu này, lợi thế nhỏ của Dortmund là chúng tôi sẽ được thi đấu trận lượt về trên sân nhà”.


Trong trận đấu đêm nay, Dortmund sẽ không có sự phục vụ của Mats Hummels (mắt cá) và Sebastian Kehl (xương sườn) nhưng sẽ đón chào sự trở lại của bộ đôi Marcel Schmelzer và Jakob Blaszczykowski dù vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Schmelzer bị vỡ mũi trong thắng lợi 2-1 trước Stuttgart vào cuối tuần qua, nhưng hy vọng vẫn có thể ra sân với một chiếc mặt nạ trong khi Blaszczykowski đã gặp rắc rối bởi một chấn thương háng.

Trong khi đó Malaga sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Eliseu bởi một chấn thương đầu gối.
Trung Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục