HLV Pellegrini lạc quan sau trận hòa Dortmund

09:51 Thứ năm 04/04/2013

HLV Manuel Pellegrini tin tưởng rằng cơ hội để Malaga giành một vé vào Tứ kết Champions League vẫn đang rộng mở sau khi có trận hòa không bàn thắng trước Borussia Dortmund trên sân nhà.

Malaga đã có màn trình diễn ấn tượng trên sân nhà

Đoàn quân của HLV Pellegrini đã phải đối mặt với khá nhiều khó khăn trong trận tiếp đón nhà đương kim vô địch Bundesliga trên sân nhà ở trận đấu lượt đi vòng Tứ kết Champions League. Tuy nhiên, dù tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn nhưng các chân sút của Dortmund đã không tận dụng thành công những cơ hội của mình.

Thủ môn Willy Caballero của Malaga đã khiến Mario Gotze rất thất vọng khi ngôi sao người Đức có tới 3 cơ hội ngon ăn nhưng không thể tìm được đường vào khung thành của đại diện đấu trường La Liga.

Mặc dù Malaga cũng không ghi được bàn thắng ở trận đấu lượt đi nhưng HLV Pellegrini tin rằng đại diện đấu trường La Liga vẫn có cơ hội để giành vé đi tiếp nếu ghi được bàn thắng ở trận đấu trên sân khách: “Đây là một trận đấu rất tốt của hai đội, mỗi người đã cố gắng để gây sức ép về phía khung thành của nhau”.

“Các cổ động viên của chúng tôi đã rất hạnh phúc bởi Dortmund là một đội bóng tuyệt vời. Nếu nhìn vào kết quả của họ tại Champions League mùa giải năm nay, Dortmund đã ghi được 4 bàn thắng ở Ajax, họ cũng ghi bàn ở Madrid và một lần nữa lặp lại thành tích đó khi làm khách của Man City”.

“Đó là một trận đấu cởi mở và kết quả hòa giúp cơ hội đi tiếp của hai đội vẫn rộng mở. Mọi chuyện sẽ được quyết định ở Dortmund”.

Malaga đang trải qua quãng thời gian hạnh phúc ở mùa giải đầu tiên góp mặt tại Champions League. Trận hòa không bàn thắng trước Dortmund là trận đấu thứ 7 đại diện đấu trường La Liga giữ sạch lưới trong mùa giải năm nay.

Trung Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục