HLV Pellegrini khẳng định vai trò tại Manchester City

11:23 Thứ ba 02/07/2013

HLV Manuel Pellegrini đã bắt đầu công việc của mình tại Man City bằng chuyến thăm toàn bộ cơ sở vật chất của đội chủ sân Etihad.

Trong ngày hôm qua, HLV David Moyes cũng đã bắt đầu ngày làm việc đầu tiên của mình tại sân Old Trafford, cũng như người đồng nghiệp của mình, HLV Manuel Pellegrini cũng đã lên kế hoạch để đưa chức vô địch Premier League trở lại sân Eithad mùa giải tới.

Cựu HLV của Malaga được xác nhận là người thay thế HLV Roberto Mancini hồi tháng trước đã bay sang Manchester vào ngày Chủ nhật cùng cánh tay phải Ruben Cousillas và HLV thể lực Jose Cabello.

Hiện các ông chủ của đội bóng và fan hâm mộ đang chờ đợi HLV Pellegrini sẽ làm gì tiếp theo trên TTCN mùa hè sau khi Man City đã có hai hợp đồng bom tấn là tiền vệ người Brazil, Fernandinho và cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha, Jesus Navas.

Một tiền đạo được đánh giá là ưu tiên hàng đầu của Man City sau khi Carlos Tevez đến Juventus. Hiện Ferd người đã giành chức vô địch Confederation Cup cùng ĐT Brazil đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu.

HLV Pellegrini sẽ phải cạnh tranh quyết liệt cùng với HLV Moyes cùng Mourinho trong cuộc đua giành chức vô địch mùa giải tới. Man City sẽ có trận tiếp đón Man United trên sân nhà vào ngày 21 tháng 9 trước khi có chuyến làm khách đến Stamford Bridge vào ngày 26/10. Man City mở đầu mùa giải mới bằng trận tiếp đón Newcastle vào ngày 17/8.

Phạm Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục