HLV Pellegrini: "Chúng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm"

07:00 Thứ tư 25/02/2015

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu với Barca, HLV đội Man City Manuel Pellegrini cho biết các học trò của ông đã mắc quá nhiều sai lầm nên mới bị Barca đánh bại ngay tại sân Etihad.

HLV Manuel Pellegrini thất vọng sau khi Man City bị thủng lưới

Trận này, Man City nhập cuộc rất tốt nhưng những sai lầm của hàng phòng ngự đã khiến họ phải vào lưới nhặt bóng hai lần trong hiệp 1. Sergio Aguero rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho Man City ở phút 69 nhưng chiếc thẻ đỏ sau đó của Gael Clichy đã dập tắt mọi hi vọng của "Man xanh".

Trả lời phỏng vấn giới truyền thông sau trận đấu, HLV Pellegrini cho biết: "Bàn thua đầu tiên mang tính quyết định và đó là lỗi lớn của chúng tôi. Chúng tôi đã cố gắng trở lại, chơi tốt trong hiệp 2 và tạo được nhiều cơ hội nhưng lại không thể có bàn gỡ. Kết quả này thật cay đắng vì chúng tôi đã chơi không tốt trong hiệp 1. Trong 15 phút cuối, chúng tôi lại phải chơi thiếu người và các cầu thủ đã phải làm việc rất vất vả để chống lại Barcelona có quá nhiều lợi thế".

HLV Pellegrini nói tiếp: "Thật khó để giành vé đi tiếp khi đã để thua trên sân nhà. Nhưng chúng tôi vẫn còn hi vọng bởi tôi tin các cầu thủ có đủ sức mạnh để vượt qua thử thách. Cũng may Lionel Messi đã không ghi bàn thắng thứ ba nếu không mọi thứ đã chấm hết với chúng tôi".

Còn HLV Luis Enrique vẫn tỏ ra dè dặt dù Barcelona giành chiến thắng ngay trên sân khách. "Chúng tôi đã chơi tốt hơn đối thủ trong hiệp 1 và đã có được hai bàn thắng. Nhưng mọi thứ vẫn chưa là gì, bởi nếu muốn giành vé đi tiếp, Barcelona cần phải giành thêm chiến thắng trên sân nhà".

Ông nói tiếp: "Tất cả các cầu thủ Man City đều là tuyển thủ quốc gia và chúng tôi đã có một trận đấu rất khó khăn. Có một số vấn đề cần được cải thiện nhưng tôi xin chúc mừng các cầu thủ vì những gì họ đã làm được và thái độ của họ trên sân cỏ".

H.Lam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục