HLV Pellegrini cảnh báo Man City về sức mạnh của Viktoria Plzen

09:56 Thứ ba 17/09/2013

Vị chiến lược gia người Chile, Manuel Pellegrini khẳng định các học trò của mình không được coi thường đối thủ đến từ Séc trong trận đấu đầu tiên tại vòng bảng Champions League đêm nay.

Ở mùa giải năm ngoái, vị chiến lược gia người Chile đã cùng Malaga giành tấm vé vào Tứ kết. Sau khi gia nhập Man City trong mùa hè, HLV Manuel Pellegrini có nhiệm vụ giúp Man City chấm dứt màn trình diễn tệ hại của đại diện đấu trường Premier League tại đấu trường châu Âu.

HLV Manuel Pellegrini cảnh báo các học trò về đối thủ

“Nó sẽ là một sai lầm lớn khi nghĩ rằng thi đấu với một đội bóng không nhiều lịch sử tại Champions League là dễ dàng”, HLv Manuel Pellegrini phát biểu trên trang web chính thức của đội bóng trước chuyến làm khách đến Séc ở trận đấu đầu tiên tại vòng bảng Champions League đêm nay.

“Mùa giải trước khi lễ bốc thăm diễn ra, AC Milan và Zenit St Petersburg đã rất hạnh phúc khi họ nằm cùng bảng đấu với Malaga và họ đã nghĩ rằng đã đủ điều kiện để vào vòng tiếp theo”.

Trong sự nghiệp của mình, vị chiến lược gia người Chile đã dẫn dắt Villarreal vào bán kết năm 2006 đã nhận được một số lời khuyên hữu ích từ cựu HLV Mark Hughes vào cuối tuần.

HLV Mark Hughes giờ đang dẫn dắt Stoke City, cho biết những ông chủ giàu có của Man City có thể sử dụng lý do thất bại ở đấu trường châu Âu để sa thải HLV.

Các đội bóng khác nằm cùng bảng đấu với Man City là nhà đương kim vô địch Bayern Munich và CSKA Moscow.

“Đây là năm thứ 5 của tôi tại Champions League và tôi rất hài lòng về mùa giải cuối cùng của tôi”, Pellegrini nói.

“Nó không pphari dễ dàng để lọt vào bán kết với một đội bóng như Villarreal, hoặc để giành một tấm vé vào Tứ kết”.

Phạm Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục