HLV Pellegrini: Cả Châu Âu sẽ phải sợ chúng tôi

08:11 Thứ tư 06/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Được dịp phấn khích sau trận đại thắng của Man City trước CSKA Moscow, trận thắng đã giúp đội chủ sân Etihad lần đầu tiên lọt vào vòng 16 đội ở Champions League, HLV Manuel Pellegrini đã 'nổ' tung trời rằng tất cả phần còn lại của Châu Âu sẽ phải 'sợ' đội bóng của ông.

Rạng sáng nay, 2 chân sút Sergio Aguero và Alvaro Negredo đã thi nhau tỏa sáng (Aguero lập cú đúp, Negredo có một hattrick) để giúp Man City thắng đậm CSKA với tỉ số 5-2, qua đó lần đầu tiên giành vé vào vòng knock-out tại Champions League.

HLV người Chile, ông Manuel Pellegrini, tỏ ra cực kỳ phấn khích sau khi cùng các học trò làm nên lịch sử. Ông tin rằng nếu như cứ tiếp tục có những màn trình diễn như thế này, đội bóng của ông có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào ở Châu Âu.

HLV Manuel Pellegrini. Ảnh: Internet.

"Chúng tôi rất hạnh phúc vì đây là một thành công to lớn trong lịch sử câu lạc bộ. Bạn có thể thấy để đạt được thành công này là không hề dễ dàng như những gì đã diễn ra trong vòng 2 năm trở lại đây, nhưng bây giờ chúng tôi đã có mặt ở vòng 1/16 dù còn 2 trận chưa đá. Mục tiêu tối thiểu của Man City là vượt qua vòng bảng, nhưng đó không phải là mục tiêu duy nhất," HLV Pellegrini cho biết.

"Chúng tôi có một đội bóng mạnh mẽ, và chúng tôi sẽ chờ xem đối thủ của chúng tôi vào tháng Hai tới là đội bóng nào. Nhưng tôi có thể đảm bảo với các bạn rằng họ sẽ không vui chút nào khi đối đầu với chúng tôi. Không đội bóng nào có thể vui được cả."

Vị HLV của Man City khẳng  định: "Trong vòng 3 ngày qua chúng tôi đã ghi tới 12 bàn thắng, và một lần nữa, những gì chúng tôi làm được quả thực rất ấn tượng. Tôi nghĩ chúng tôi có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào khi chơi với phong độ tốt nhất."

Với trận thắng hoành tráng trước CSKA Moscow, Man City cũng trở thành đội bóng Anh đầu tiên có vé vào vòng 1/16 tại Champions League 2013/14. Trong khi đó đội bóng cùng thành phố Man United vẫn chưa thể hoàn thành nhiệm vụ khi bị Real Sociedad cầm hòa với tỉ số 0-0 trên sân khách.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục