HLV Park Hang-seo than hết sạch tiền; Thái Lan chốt đội hình không tưởng đấu giải ĐNÁ

17:53 Thứ bảy 13/07/2024

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo than hết sạch tiền hay Thái Lan chốt đội hình không tưởng đấu giải ĐNÁ là nội dung chính trong bản tin bóng đá Việt Nam ngày 13/07.

HLV Park Hang-seo than hết sạch tiền: Cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam - ông Park Hang-seo mới đây đã tham dự trận đấu từ thiện cùng các tuyển thủ QG. Sau màn đọ sức, những cầu thủ như Tiến Linh, Văn Toàn, Văn Thanh, Quế Ngọc Hải hay Tấn Tài đã vây kín vị chiến lược gia người Hàn Quốc để “xin” tiền. Chiến lược gia sinh năm 1957 sau đó đã dí dỏm đăng lên trang cá nhân đoạn clip cùng dòng than vãn: Hết tiền rồi.

HLV Park Hang-seo tái ngộ các học trò trong trận cầu thiện nguyện.

Chủ tịch FIFA tặng quà lớn cho Nam Định: Ngày 12/07, Chủ tịch FIFA Gianni Infantino gửi thư tới Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam Trần Quốc Tuấn và chúc mừng Nam Định là nhà vô địch mới của giải VĐQG-V-League 1. Trong thư, người đứng đầu FIFA đánh giá những nỗ lực và kết quả không ngừng nghỉ của đội chủ sân Thiên Trường trong suốt mùa giải. Ông viết: "Xin chúc mừng từng thành viên câu lạc bộ vì thành tích tuyệt vời này”.

HLV Park Hang-seo ghi bàn: Cũng trong trận cầu thiện nguyện "Lan tỏa yêu thương" chiều ngày 12/07, thầy Park cũng đã xỏ giày vào sân thi đấu. Nhà cầm quân Hàn Quốc mất chưa đầy 10 phút để rút ngắn tỉ số. Ông rê qua 3 cầu thủ, trước khi dứt điểm đánh bại "thủ môn" Hồ Tấn Tài. Người kiến tạo cho ông Park là cựu tiền đạo Anh Đức - cầu thủ sau đó cũng trực tiếp ghi bàn. Trận đấu khép lại với 12 bàn thắng được ghi, chia đều cho 2 đội.

Futsal nữ Việt Nam thắng cách biệt Trung Quốc: Trong trận đầu tiên ở giải giao hữu quốc tế đang diễn ra tại thành phố Lan Châu (tỉnh Cam Túc, Trung Quốc), đội tuyển futsal nữ Việt Nam bất ngờ giành chiến thắng trước chủ nhà Trung Quốc với tỷ số 4-2. Đánh giá về kết quả trận đấu, HLV trưởng Nguyễn Đình Hoàng cho biết: “Đối thủ chủ nhà Trung Quốc là đội bóng mạnh nhưng tinh thần các cầu thủ Việt Nam rất tốt khi toàn đội đã tuân thủ đấu pháp và lối chơi của ban huấn luyện đề ra".

Thái Lan chốt đội hình không tưởng đấu giải ĐNÁ: ĐT U19 Thái Lan mới đây đã sớm công bố danh sách 23 cầu thủ chính thức đồng hành cùng "Tiểu Voi chiến" tại VCK U19 ĐNÁ 2024. Đáng chú ý, trong tổng số 23 cầu thủ được trao cơ hội, có đến 16 cầu thủ thuộc biên chế CLB Buriram United thi đấu ở các vị trí thủ môn, tiền vệ, hậu vệ và tiền vệ lọt vào danh sách chính thức.

Thái Lan dùng 16 cầu thủ của 1 CLB dự giải U19 ĐNÁ.

Bùi Tiến Dũng chính thức rời CAHN: Tối 12/07, CLB CAHN đã thông báo chia tay tiền đạo Janio Fialho de Aquino Junior và thủ môn Bùi Tiến Dũng. "CLB CAHN cảm ơn và trân trọng những đóng góp của thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền đạo Janio Fialho de Aquino Júnior trong thời gian qua. Chúc Tiến Dũng và Júnior thành công ở chặng đường phía trước", trang chủ của CLB CAHN đăng lời chia tay.

Người cũ' khiến TP.HCM 1 đánh rơi chiến thắng tại giải bóng đá nữ QG: Trận cầu tâm điểm của vòng 10 giải bóng đá nữ VĐQG là màn đọ sức giữa TP.HCM 1 và Thái Nguyên. Thầy trò HLV Đoàn Thị Kim Chi đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước với pha lập công của Thu Thảo ở phút 26. Dẫu vậy, đại diện thành phố mang tên Bác không giữ được thành quả ở cuối trận khi để người cũ Hoài Lương gỡ hòa. Với kết quả này, TP.HCM 1 vẫn đứng đầu BXH với 26 điểm hơn Thái Nguyên 5 điểm.

Patrik Lê Giang tiết lộ quá trình nhập tịch: Thủ môn Việt kiều Slovakia Patrik Lê Giang mới đây đã chia sẻ tiến độ nhập tịch để đủ điều kiện thi đấu cho ĐT Việt Nam thời gian tới. Anh nói:"Tôi chưa biết rõ về quá trình nhập tịch của mình, nhưng có một vài người đã hứa với tôi. Mới đây, Chủ tịch CLB CAHN nói với tôi là ông ấy sẽ giúp tôi, tôi luôn tin tưởng chuyện này sẽ diễn ra nhanh thôi. Cống hiến cho ĐT Việt Nam là ước mơ của tôi và tôi luôn đấu tranh vì nó. Tôi nghĩ điều này sẽ sớm thành hiện thực".

Thủ môn Patrik Lê Giang muốn sớm có quốc tịch Việt Nam.

Đình Bắc làm đội trưởng: Sau thời gian chấn thương, tiền đạo Nguyễn Đình Bắc đã tái xuất trong màu áo U21 Quảng Nam tại VL U21 QG vừa khởi tranh chiều 12/07. Đáng chú ý, nhân tố sinh năm 2005 dẫn dắt toàn đội trong vai trò đội trưởng trong trận hòa 1-1 của đội nhà trước Đắk Lắk tại bảng C. Anh thi đấu trọn vẹn 90 phút, chơi xông xáo và quyết liệt.

Thêm 1 cầu thủ Việt kiều chia tay đội bóng V-League: Vừa qua, CLB Hà Nội đã chính thức báo về việc chia tay với cầu thủ Việt kiều Ryan Hà. Đây là thông tin không quá bất ngờ khi ngôi sao sinh ra và lớn lên ở Pháp có những đóng góp rất hạn chế cho đội bóng Thủ đô trong giai đoạn lượt về của mùa giải. Tiền vệ sinh năm 1997 chỉ có 4 trận ra sân ở giai đoạn lượt về với tổng lượng thời gian thi đấu chỉ hơn 40 phút.

Danh Nguyễn | 17:53 13/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục