HLV Park Hang-seo nộp CV cho tuyển Malaysia, sẵn sàng đối đầu Việt Nam

06:28 Thứ sáu 30/08/2024

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo đang đứng trước cơ hội tái xuất với cương vị thuyền trưởng ở một đội tuyển Đông Nam Á.

Sau khi HLV Kim Pan-gon bất ngờ từ chức thuyền trưởng tuyển Malaysia, 'Hổ Malay' vẫn chưa tìm được người thay thế và đang phải sử dụng trợ lý Pau Marti trong vai trò tạm quyến.

Đáng chú ý, trong quá trình tìm kiếm tân HLV, Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) đã xem cựu chiến lược gia tuyển Việt Nam, Park Hang-seo là ứng viên sáng giá và sẵn sàng bổ nhiệm nhà cầm quân người Hàn Quốc ngồi vào ghế nóng trong thời gian tới.

HLV Park Hang-seo có thể dẫn dắt tuyển Malaysia. Ảnh: VFF.

Thông tin từ trang Vietnamnet cho biết, HLV Park Hang-seo cũng hứng thú với công việc mới này và đã nộp CV cho FAM. Cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam có mong muốn trở lại với công tác huấn luyện sau giai đoạn tạm nghỉ.

Trước đó, HLV Park Hang-seo được tiết lộ cũng tham gia vào danh sách ứng cử để trở thành người dẫn dắt tuyển Ấn Độ, cùng với 1 nhà cầm quân khác quen thuộc với bóng đá Việt Nam, đó là HLV Philippe Troussier. Dù vậy, cả 2 vị thuyền trưởng này đều không được chọn mà thay vào đó, tuyển Ấn Độ đặt niềm tin vào HLV Manolo Marquez.

Phi Yến | 06:28 30/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục