HLV Park Hang-seo nói gì về danh sách 5 cầu thủ bị loại

19:20 Thứ hai 29/10/2018

ĐT Việt Nam đã kết thúc 12 ngày tập huấn với 3 trận đấu giao hữu trên đất Hàn Quốc, nói về việc rút danh sách từ 30 xuống còn 25 cầu thủ (đợt 1), HLV Park Hang-seo Park khẳng định vẫn chưa có ai chắc suất ở lại hay bị loại.

Kết thúc trận đấu gặp Seoul E-land chiều 29/10, ĐT Việt Nam đã nhận thất bại 0-2. Như vậy thầy trò HLV Park Hang-seo đã kết thúc 12 ngày tập huấn tại Hàn Quốc và 3 trận giao hữu.

HLV Park Hang-seo nói gì về danh sách 5 cầu thủ bị loại - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo hài lòng về chuyến tập huấn của ĐT Việt Nam tại Hàn Quốc. 

Chia sẻ về hành trình tập luyện và thi đấu giao hữu HLV Park Hang-seo cho hay: "Tôi đánh giá cao về mặt thể lực của các cầu thủ. Chuyến tập huấn này đã tạo cho họ một nền tảng thể lực tốt, tính chiến đấu, cũng như tập cho họ sự phối hợp tốt nhất, tổ chức tốt trên sân. Ở trận giao hữu cuối cùng, đội tuyển Việt Nam đã để cho đối phương chuyển hướng tấn công rất nhiều. Đó là điểm cần cố gắng khắc phục trong thời gian sắp tới."

Theo thông tin từ Hàn Quốc, trước trận gặp Seoul E-land, HLV Park Hang-seo đã gọi riêng Công Phượng để phổ biến chiến thuật. Khi hỏi ông về việc liệu Công Phượng có phải người sẽ chắc suất tham dự AFF Cup không? Thầy Park khẳng định: “Không phải như những gì mọi người đang nghĩ đâu."

Khi được phóng viên hỏi về việc chốt danh sách ĐT Việt Nam tham dự AFF cup 2018, vị chiến lược gia 59 tuổi này cho hay, ban huấn luyện chỉ công bố danh sách cuối cùng vào ngày 7/11: "Các bạn sẽ biết danh tính 23 người vào ngày 7/11. Trong đầu tôi chưa hình dung nổi danh sách 23 cầu thủ là ai? Chúng tôi tới Hàn Quốc để tập luyện, chưa tìm ra ai là vị trí tốt nhất. Các cầu thủ thi đấu tốt với nhau, sau đó tìm ra đội hình tốt nhất cho đội bóng."

HLV Park Hang-seo nói gì về danh sách 5 cầu thủ bị loại - Bóng Đá

ĐT Việt Nam sẽ loại 5 cầu thủ sau khi thầy trò Park Hang-seo có mặt tại Hà Nội ngày 30/10. 

Dù tuyên bố mạnh mẽ ĐT Việt Nam sẽ chốt danh sách 1 ngày trước trận đấu gặp ĐT Lào. Tuy nhiên, sẽ rất khó nếu thầy Park mang cả 30 cầu thủ sang Lào ở trận khai màn của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018. Vậy nên, sẽ có 5 cầu thủ bị loại sau khi ĐT Việt Nam về nước (đợt 1) và sau đó là 2 cầu thủ bị loại (đợt 2) trước khi bản danh sách chính thức 23 cầu thủ được chốt lại vào ngày 7/11.

Phương Nam | 19:20 29/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục