HLV Park Hang-seo nói 1 câu đanh thép, LĐBĐ Việt Nam liền gật đầu

13:42 Thứ ba 04/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo từng phải nhận lấy không ít ánh mắt ngờ vực khi trở thành HLV đội tuyển Việt Nam.

Chưa đầy một năm sau khi bổ nhiệm trở thành HLV trưởng đội tuyển Việt Nam và cả lứa U23, HLV Park Hang-seo đã liên tục ghi dấu ấn với vị trí á quân VCK U23 châu Á 2018 cũng như về đích thứ 4 ở môn bóng đá nam ASIAD 18.

HLV Park Hang-seo nói 1 câu, LĐBĐ Việt Nam liền gật đầu - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo bị nghi ngờ năng lực.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, đã có nhiều phản ứng trái chiều xuất hiện xung quanh quyết định đưa HLV Park Hang-seo lên dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Thế nhưng, bằng những lời nói có sức thuyết phục rất lớn, HLV Park Hang-seo liền được chọn.

Cụ thể, tờ báo Hàn Joongang Daily vừa tiết lộ: "Không ít người ở LĐBĐ Việt Nam đặt câu hỏi tại sao không thử sức với một HLV châu Âu vì với một nền bóng đá phát triển, họ có thể thổi một làn gió mới và giúp Việt Nam có kỹ, chiến thuật tốt hơn."

Khi ấy, HLV Park Hang-seo liền phân tích: "Các cầu thủ Việt Nam không có chiều cao lý tưởng, chỉ rơi vào khoảng 1,64 - 1,65 m khi trưởng thành. Tôi cũng thấp bé nên có thể hiểu được các cầu thủ cần rèn luyện thể lực và tổ chức lối chơi như thế nào, từ đó có thể đưa ra những phương pháp tập luyện và chiến thuật đúng đắn nhất."

Chỉ với câu nói trên của HLV Park Hang-seo, LĐBĐ Việt Nam đã bị thuyết phục hoàn toàn.

Tiểu Lam | 13:07 04/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục