HLV Park Hang-seo một lần nữa cho thấy ông thiên tài đến thế nào

22:36 Thứ hai 27/08/2018

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo đã cho thấy tầm nhìn quá tốt giúp U23 Việt Nam làm nên lịch sử trước U23 Syria.

U23 Syria chứng minh họ là đối thủ khó chịu đến dường nào. Cả trận đấu, U23 Syria không chỉ gây ra khó khăn cho hàng thủ U23 Việt Nam mà gần như họ cũng bịt kín mọi đường vào khung thành đội nhà.

Thầy Park thay người như thần - Bóng Đá

 Văn Toàn ghi bàn duy nhất trận đấu.

Thế trận diễn ra kịch tính, cân bằng suốt 120 phút thi đấu và khi mà NHM Việt Nam đã nghĩ tới loạt sút luân lưu cân não thì những quyết định thay người của HLV Park Hang-seo đã phát huy tối đá tác dụng.

Theo đó, cầu thủ vào sân thay người  Anh Đức có pha thoát xuống đón đường chuyền dài của Tiến Dũng rồi tâng bóng qua đầu thủ môn đối phương, bóng dội xà ngang bật ra đúng tầm di chuyển của Văn Toàn – một cầu thủ khác vào sân từ ghế dự bị, và Văn Toàn đã không bỏ lỡ cơ hội sút tung lưới U23 Syria phút 109.

Đây không phải lần đầu tiên HLV Park Hang-seo cho thấy khả năng đọc trận đấu khá tốt. Ở trận trước đó, chính ông đã tung Công Phượng vào sân và cầu thủ thuộc biên chế HAGL đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

U23 Việt Nam gặp không ít khó khăn trước lối đá áp sát, không ngại va chạm của U23 Syria  nhưng trước sự điều chỉnh chiến thuật hợp lý từ HLV Park Hang-seo, U23 Việt Nam đã giành được tấm vé đi tiếp vào vòng bán kết.

Tiểu Lam | 22:38 27/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục