HLV Park Hang-seo lý giải việc không gọi Alexander Đặng

22:21 Thứ ba 29/10/2019 | 14

HLV Park Hang-seo lý giải việc không gọi Alexander Đặng cho 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022.

Tiếp tục xoay quanh câu chuyện gọi cầu thủ nhập tịch hay cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài có mong muốn về Việt Nam thi đấu, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ với truyền thông Việt Nam trước buổi tập của ĐT Việt Nam vào chiều 29/10.

Theo vị HLV người Hàn Quốc, ông có nghe việc 1 thủ môn từ Séc đang làm thủ tục nhưng không biết tiến độ như thế nào và cá nhân ông chưa nghe báo cáo về việc này. 

Báo Hàn:

HLV Park Hang-seo lý giải việc không gọi Alexander Đặng.

"Còn trường hợp ở Na-uy, tôi nghĩ rằng cầu thủ này có trở về cũng không giúp ích cho đội tuyển lắm vì thời điểm và ngôn ngữ trao đổi"- HLV Park Hang-seo nói.

Trong khi đó, thời gian qua nhiều tuyển thủ quốc gia đã đón nhận tin vui khi được lên làm bố, trước câu hỏi liệu rằng có ảnh hưởng đến kết quả của đội, HLV Park Hang-seo cho biết: “Theo tôi biết, vừa rồi Bùi Tiến Dũng của Viettel sinh con gái, Hùng Dũng sinh con trai tôi đã gửi lời chúc mừng và chuẩn bị quà nhỏ. Ngày xưa các bạn có 1 mình nhưng giờ có gia đình thì sẽ hướng về gia đình, có con sẽ trách nhiệm, gương mẫu hơn thì sẽ có trách nhiệm với gia đình."

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu tập luyện từ ngày 29/10. Tuy nhiên, do các cầu thủ của Hà Nội FC và Quảng Nam phải thi đấu Cup Quốc gia và Văn Đại của Thanh Hóa bận đá play-off nên ĐT Việt Nam sẽ có đủ quân số ít nhất đến ngày 1/11.

Minh Anh | 19:00 29/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục