HLV Park Hang-seo gửi thông điệp đến Công Phượng trong ngày ra mắt Incheon

10:49 Thứ năm 14/02/2019

TinTheThao.com.vnTham dự buổi lễ ra mắt của Công Phượng tại CLB Incheon United, HLV Park Hang-seo không quên gửi một thông điệp đến cậu học trò cưng.

Sau khi hoàn tất những thủ tục sau cùng, Nguyễn Công Phượng đã có buổi ra mắt CLB Incheon United. Đến dự buổi lễ ngoài các lãnh đạo Incheon, đáng chú ý có sự hiện diện của HLV ĐT Việt Nam Park Hang-seo cùng trợ lý Lee Young-jin.

HLV Park Hang-seo gửi thông điệp đanh thép đến Công Phượng trong ngày ra mắt Incheon - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo chúc mừng Công Phượng trong ngày ra mắt Incheon United.

Tại buổi lễ, nhà cầm quân người Hàn Quốc phát biểu: "Công Phượng đã mất thời gian dài để chứng minh mình là một trong những tiền đạo giỏi nhất Việt Nam. Và ở Incheon, cậu ấy cũng phải chứng minh điều tương tự ở Incheon. Tôi luôn khuyến khích các cầu thủ nên xuất ngoại thi đấu để tích luỹ thêm kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu. Tôi rất vui khi Phượng đã chọn CLB đang thi đấu tại K-League để thử sức.

Điểm mạnh của cậu ấy chính là khả năng xử lý bóng khéo léo trong phạm vi hẹp và bứt tốc rất nhanh. Điều khiến tôi lo lắng chính là khả năng thích nghi với môi trường bóng đá mới. Nhưng tôi tin với những gì đã thể hiện, Công Phượng sẽ thành công trên đất Hàn."

Đăng Huy | 09:45 14/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục