HLV Park Hang-seo dẫn dắt CLB Thái Lan?

07:14 Thứ năm 10/10/2024

TinTheThao.com.vnHai HLV Kiatisuk Senamuang và Park Hang-seo đều được liên hệ với chiếc ghế nóng của CLB Thai League.

Trước những thành tích kém cỏi của Pathum United trong mùa giải 2024/25, ban lãnh đạo đội bóng đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Makoto Teguramori.

Ngay sau thông báo này, tờ Siam Sport, một trong những tờ báo thể thao hàng đầu Thái Lan, đã nhanh chóng đưa ra danh sách những ứng cử viên tiềm năng cho vị trí HLV trưởng của Pathum United. Đáng chú ý, trong danh sách có sự góp mặt của hai nhà cầm quân từng làm việc tại Việt Nam: HLV Park Hang-seo và Kiatisuk Senamuang.

Kiatisuk và Park Hang-seo đều là những nhân vật quen thuộc với bóng đá Việt Nam.

Siam Sport nhận định rằng cả HLV Park Hang-seo và Kiatisuk đều là những nhà cầm quân tài năng và giàu kinh nghiệm. Hiện tại, cả hai đều chưa có công việc, điều này tạo điều kiện thuận lợi để họ xem xét lời mời từ Pathum United.

Hiện tại, HLV Kiatisuk vẫn chưa trở lại với công việc huấn luyện sau khi rời CLB CAHN hồi giữa tháng 5. Với những thành công trước đây cùng đội tuyển Thái Lan, Kiatisuk được xem là ứng viên sáng giá cho vị trí HLV trưởng của Pathum United.

Về phần HLV Park Hang-seo, ông đã có một khoảng thời gian thành công rực rỡ với bóng đá Việt Nam, giành được danh hiệu AFF Cup cùng hai huy chương vàng SEA Games 30 và 31, cũng như ngôi á quân U23 châu Á. Chính vì vậy, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng được cho rằng có khả năng dẫn dắt Pathum United.

Được biết, Siam Sport đánh giá rất cao HLV Park Hang-seo. Tờ báo xứ chùa vàng nhấn mạnh rằng ông có khả năng quản lý các cầu thủ ngôi sao và chú trọng đến tính kỷ luật trong đội bóng.

Nguyễn Văn Minh Nhật | 07:14 10/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục