HLV Park Hang-seo báo tin vui về Văn Hậu

10:34 Thứ hai 30/09/2024

TinTheThao.com.vnHLV người Hàn Quốc chia sẻ thông tin tích cực về cậu học trò cũ ở ĐT Việt Nam - Đoàn Văn Hậu.

Cách đây chưa lâu, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã lên đường sang Hàn Quốc để điều trị dứt điểm chấn thương ở gót chân. Người hâm mộ trong nước hy vọng rằng cầu thủ thuộc biên chế CAHN sẽ sớm hồi phục để trở lại sân cỏ trong thời gian sớm nhất.

HLV Park Hang-seo báo tin vui về Văn Hậu.

Tại xứ sở kim chi, Văn Hậu cũng luôn cập nhật tình hình của bản thân đến khán giả thông qua mạng xã hội. Và trong một bài đăng trên trang cá nhân vào sáng nay (30/9), HLV Park Hang-seo cũng đã cung cấp thông tin tích cực về cậu học trò cũ trong tấm ảnh chụp chung với dòng chú thích: "Văn Hậu sẽ trở lại và mạnh mẽ hơn trước. Sẽ sớm thôi".

Tại Hàn Quốc, Văn Hậu đã được điều trị tại một bệnh viện hàng đầu chuyên về y học thể thao, nơi được HLV trưởng ĐT Việt Nam - Kim Sang-sik - giới thiệu. Cầu thủ 25 tuổi rất hy vọng lần thăm khám này sẽ giúp anh khắc phục triệt để chấn thương gót chân.

Trước đây, Đoàn Văn Hậu từng là sự lựa chọn ưu tiên của HLV Park Hang-seo cho vị trí hậu vệ trái, cả ở đội U23 lẫn đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, sau khi trở về từ Hà Lan, anh gặp phải nhiều chấn thương nghiêm trọng và ít có cơ hội ra sân ở các giải đấu đỉnh cao. Trận đấu gần nhất của Văn Hậu tại V-League diễn ra vào ngày 27 tháng 8 năm 2023, và từ đó hậu vệ này đã phải nghỉ thi đấu cả mùa giải 2023/24.

Tại đội tuyển quốc gia, Văn Hậu cũng chưa có cơ hội tham gia bất kỳ trận đấu chính thức nào kể từ AFF Cup 2022. Ngôi sao sinh năm 1999 đã phải bỏ lỡ Asian Cup 2023 và vòng loại World Cup 2026, điều này khiến anh chưa có dịp làm việc cùng HLV Philippe Troussier và HLV Kim Sang-sik.

Nguyễn Văn Minh Nhật | 10:34 30/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục