HLV Palace chỉ trích Lisandro Martinez

06:15 Chủ nhật 22/09/2024

TinTheThao.com.vnQua trích dẫn của Thepeoplesperson, HLV Oliver Glasner cho rằng Daichi Kamada có thể bị gãy chân sau pha vào bóng quyết liệt của Lisandro Martinez.

Trong trận hòa 0-0 của Man United với Crystal Palace ở vòng 5 Premier League mới đây, tranh cãi đã nổ ra sau pha phạm lỗi của Lisandro Martinez với Daichi Kamada. Ở pha tranh chấp với cầu thủ của Palace, ngôi sao người Argentina đã nhảy vào đối thủ bằng cả hai chân, nhưng VAR xác định là "mạo hiểm nhưng không gây nguy hiểm", và Martinez chỉ nhận thẻ vàng thay vì thẻ đỏ.

Martinez may mắn thoát thẻ đỏ.

Khi nói về tình huống này, HLV Oliver Glasner của Crystal Palace cho biết sau trận đấu: "Với tôi, pha phạm lỗi đó có vẻ rất nặng. May mắn thay, tôi nghĩ cậu ta đã chạm vào bóng chứ không phải ống chân của cầu thủ chúng tôi. Nếu không, tôi nghĩ Daichi sẽ bị gãy chân".

Bình luận trong chương trình BBC Radio 5 Live, Mark Warburton cho rằng hậu vệ của Man United xứng đáng nhận thẻ đỏ: "Tôi rất ngạc nhiên khi Lisandro Martinez không bị đuổi khỏi sân vì pha vào bóng đó. Nó có thể làm vỡ mắt cá chân của Kamada. Đó không phải là pha vào bóng mà chúng ta muốn thấy trong trận đấu của mình".

Minh Tuấn | 06:15 22/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục