HLV Orhan Atik: “U-23 Galatasaray sẽ chứng tỏ sức mạnh của mình"

13:03 Thứ năm 26/09/2013

Đó là phát biểu của HLV trưởng đội U-23 CLB Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ) trong buổi họp báo trước trận giao hữu với đội tuyển U-23 VN vào trưa nay 26-9 tại khách sạn Grand (TP.HCM).

HLV Hoàng Văn Phúc bắt tay trưởng đoàn và HLV trưởng U-23 CLB Galatasaray. Ảnh: N.K

Đội tuyển U-23 VN sẽ tiếp U-23 CLB Galatasaray vào lúc 16g trên sân Thống Nhất. Đây là một trong hai trận giao hữu quốc tế tại TP.HCM (cùng với trận U-23 Santos vào ngày 29-9) nhằm giúp thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc chuẩn bị cho SEA Games 27 vào cuối năm nay tại Myanmar.

Phát biểu trước trận đấu, HLV trưởng đội U-23 Galatasaray – ông Orhan Atik nói: “Chuẩn bị cho trận giao hữu này, chúng tôi đã thành lập đội U-23 và tập trung cùng nhau trong hơn một tháng qua. Đội có ba trận giao hữu trước khi đến TP.HCM và kết quả đạt được không quá tệ. Chúng tôi sẽ chứng tỏ khả năng của đội U-23 Galatasaray trên sân cỏ”.

Nói thêm về thành phần của U-23 CLB Galatasaray, trưởng đoàn Fatih Ibradi cho biết: “Chúng tôi lấy làm tiếc khi không thể đem sang VN những cầu thủ tốt nhất của mình. Tuy nhiên, trong đội hình của chúng tôi vẫn có hai gương mặt nổi bật từng khoác áo đội tuyển U-20 Thổ Nhĩ Kỳ cùng các cầu thủ đã trưởng thành từ Học viện đào tạo trẻ của chúng tôi. Trận giao hữu này sẽ giúp các cầu thủ trẻ của chúng tôi thử sức mình và trưởng thành thêm”.

Nói về mục tiêu của U-23 VN trong trận giao hữu này, HLV trưởng Hoàng Văn Phúc cho biết mục tiêu của đội là cố gắng thử nghiệm đội hình càng nhiều càng tốt, đồng thời cũng giành kết khả quan. Ông nói: “Chúng tôi không có nhiều tư liệu về đội U-23 Galatasaray nhưng chắc chắn đây là đối thủ có chất lượng tốt. Giới chuyên môn cũng đánh giá họ mạnh hơn U-23 VN nên chúng tôi sẽ có chiến thuật hợp lý để giành kết quả tốt nhất, đồng thời cũng đạt được mục tiêu là tiếp tục thử nghiệm tất cả các cầu thủ đang có trong tay nhằm tìm ra bộ khung tốt nhất cho SEA Games 27. Do đó, tôi yêu cầu các cầu thủ phải thể hiện hết 100% khả năng của mình”.

Ở trận giao hữu này, U-23 VN sẽ không sử dụng 3/25 cầu thủ. Lí do là trung vệ Quế Ngọc Hải, tiền vệ phòng ngự Huy Hùng và Hoàng Thịnh đều đang trong quá trình hồi phục chấn thương sau chuyến tập huấn 10 ngày tại Hungary vừa qua.

Thảo Nguyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục