HLV Olympiakos khiêm tốn và e dè M.U tại Old Trafford

15:43 Thứ tư 26/02/2014

(TinTheThao.com.vn) – Nhà đương kim vô địch Hy Lạp đã tạo ra một chiến thắng đáng nhớ trước Quỷ đỏ United, một đội bóng được đánh giá cao hơn hẳn. Tuy nhiên, HLV trưởng Michel khiếm tốn và nhấn mạnh rằng Olympiakos phải chiến đấu hết mình tại Old Trafford ở lượt về mới có cơ hội viết nên lịch sử.

Chiến thắng 2-0 trước đại diện hùng mạnh của nước Anh đã giúp cho thầy trò Michel gây ấn tượng mạnh. Nhưng vị chiến lược gia người Tây Ban Nha này cảnh bảo sau trận rằng 2 bàn vẫn là chưa đủ chắc chắn để đội bóng của ông bước tiếp vào tứ kết Champions League.

HLV Michel và các học trò gây ấn tượng trên sân nhà Hy lạp

HLV trưởng Michel thừa nhận đây là một chiến thắng tuyệt vời cho Olympiakos nói riêng và cho cả nền bóng đá Hy Lạp nói chung. Tuy vậy không vì thế mà Michel ngất ngây và quên rằng còn một trận lượt về phía trước:

“Đánh bại United là một dịp đặc biệt. Tôi rất tự hào về các cầu thủ nhưng phải che giấu cảm xúc lúc này”.

“Chúng tôi còn trận lượt về nữa trên sân Old Trafford. Tôi tin rằng Man United sẽ thể hiện khác trên sân nhà, tôi rất tôn trọng họ. Ai nghĩ 2 bàn là đủ thì rõ ràng là một sai lầm”.

“Olympiakos sẽ tiếp tục cố gắng để khẳng định mình, bạn không biết rằng chúng tôi đã chuẩn bị cho trận đấu này trong âm thầm từ rất lâu rồi. Rooney và Persie là những cầu thủ hàng đầu và thật vinh dự khi vượt qua họ”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục