HLV Nuno thừa nhận Valencia thắng xấu xí

23:15 Chủ nhật 21/12/2014

(TinTheThao.com.vn) – Bầy dơi Valencia đã chiến thắng trên sân Eibar vòng 16 La Liga nhưng HLV Nuno Santo thừa nhận đội bóng của ông thắng không đẹp.

Valencia đặt mục tiêu vào nhóm dự Champions League đầu mùa giải (Top 4) nhưng đang bị cạnh tranh quyết liệt bởi Sevilla, Malaga và Villarreal. Thành tích sân khách không tốt khiến Valencia có phần lo lắng trước Eibar.

Valencia thi đấu tiêu cực để bảo toàn chiến thắng

Rất may, hậu vệ Eibar phá bóng hụt phút 30, tạo điều kiện cho Paco Alcacer chớp thời cơ ghi bàn duy nhất của trận đấu. Những phút cuối Valencia phòng ngự và phạm lỗi tiêu cực hòng bảo toàn lợi thế. HLV Nuno giải thích:

“Eibar dù mới thăng hạng La Liga nhưng đang xếp nửa trên BXH. Họ là đội bóng chất lượng, được tổ chức tốt, chơi rất nhiệt, có nhiều cầu thủ to khỏe tranh bóng tốt”.

“Chúng tôi khá may mắn khi có bàn dẫn trước. Sau đó, đội bị dồn ép, chúng tôi buộc phải làm mọi cách để bảo toàn tỉ số. Ở các giải đấu khác, một trận hòa sân khách cũng có thể chấp nhận được, nhưng để vào top 4 La Liga thì bạn phải thắng rất thường xuyên”.

“Đúng là Valencia đã thắng không đẹp, nhưng chúng tôi sẽ cải thiện điều này. Chúng tôi cũng muốn chúc mừng Eibar, họ đang đi đúng hướng và sẽ trở lại ngày một mạnh mẽ hơn”.


 

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục