HLV nữ bị tố lạm dụng học viên nam

01:18 Thứ hai 20/07/2015

Vụ án hy hữu xảy ra tại trường trung học Minnesota, Mỹ.

Thông tin ban đầu từ điều tra viên Anoka County Sheriff cho hay, một HLV bóng đá tại trường trung học Minnesota, Mỹ bị buộc tội quan hệ tình dục với một cậu bé 13 tuổi vào mùa thu năm ngoái.

HLV nữ ngay lập tức được xác định là Rebecca Lee Noonan, 31 tuổi, người được cho đã thực hiện hành vi giao cấu với trẻ vị thành niên tại nhà riêng ở Minneapolis vào khoảng tháng 8 hoặc tháng 9/2014.

Noonan bị tố tấn công tình dục một cậu bé 13 tuổi. Ảnh: Internet.

Theo tìm hiểu từ điều tra viên, Noonan từng là HLV bóng đá tại trường trung học Champlin Park High School trong một thời gian dài trước khi đến Minneapolis vào mùa hè 2014.

“Luật pháp chỉ ra rằng, Noonan bị truy tố hình sự sau khi quan hệ tình dục với trẻ dưới 16 tuổi,” luật sư Tony Palumbo giải thích.

Về phần mình, cậu bé 13 tuổi (giấu tên) đã tường thuật lại cho Anoka County Sheriff vụ tấn công tình dục của Noonan trước khi mẹ của cậu bé phát hiện ra vụ việc.

“Noonan đã tiếp cận cậu bé khi tất cả mọi thành viên của gia đình học viên đã ra khỏi nhà,” thông tin từ văn phòng của cảnh sát trưởng cho hay.

Theo luật sư của Noonan, Scott Lewis cho biết, hiện vẫn còn quá sớm để bình luận về vụ việc và cô đang tìm mọi cách để bảo vệ thân chủ của mình.

Hợp đồng của Noonan và trường Anoka-Hennepin đã được ký mới vào hồi tháng 8 năm ngoái. Tuy nhiên theo nhận định của điều tra viên Anoka County Sheriff, HLV 31 tuổi đang đứng trước nguy cơ mất việc nếu bị buộc tội tấn công tình dục từ thẩm phán.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục