HLV Niko Kovac nổi điên với trọng tài

06:07 Thứ sáu 13/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Niko Kovac của đội tuyển Croatia đã lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ trọng tài chính điều khiển trận đấu Yuichi Nishimura sau thất bại 1-3 trước Brazil ở trận khai mạc World Cup 2014.

Trận này, Croatia là đội bất ngờ có bàn mở tỷ số trước sau pha đá phản lưới nhà của Marceloa. Tuy nhiên, Brazil sau đó thi đấu bùng nổ và đưa trận đấu trở về thế cân bằng trong hiệp 1 nhờ pha lập công đến từ tiền đạo Neymar.

Tỷ số hòa được giữ nguyên tới khi trọng tài Yuichi Nishimura thưởng cho đội chủ nhà quả phạt đền 11 mét ở phút 71 do tiền đạo Fred bị phạm lỗi trong vòng cấm địa. Chính tình huống này đã làm thay đổi số phận cuộc chạm trán giữa Brazil và Croatia.


Từ bên ngoài sân, HLV Niko Kovac tỏ ra điên tiết với 'ông vua áo đen' khi chứng kiến quyết định đầy tranh cãi này. Đó là bởi Croatia đã giữ được một thế trận rất tốt tính đến thời điểm trước khi nhận bàn thua.

"Nếu đó là một quả phạt đền, thì chúng tôi nên chơi bóng rổ chứ không phải bóng đá", HLV Kovac nói. "Đó là một nỗi hổ thẹn. Trọng tài đã tạo ra những điều luật chống lại chúng tôi và có lợi cho Brazil. Dù vậy, tôi vẫn tự hào về các học trò và lối chơi của họ".
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục