HLV Nhật Bản liên tục hét điều gì khiến hàng thủ Việt Nam sụp đổ?

11:58 Thứ sáu 25/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTờ Nikkei của Nhật đã tiết lộ điều mà HLV Moriyasu Hajime liên tiếp hét lên vào khoảng thời gian đầu hiệp 2 để giúp "Samurai xanh" khoan thủng hàng thủ của tuyển Việt Nam.

So tài với tuyển Việt Nam ở vòng tứ kết Asian Cup 2019, tuyển Nhật Bản đã trải qua 90 phút không hề dễ dàng khi gặp phải muôn vàn khó khăn trước hàng thủ được tổ chức tốt và thi đấu kiên cường của chúng ta. 

Phải đến khi trọng tài quyết định sử dụng công nghệ VAR để quan sát lại pha tranh chấp của Bùi Tiến Dũng và Ritsu Doan trong vòng cấm, "Samurai xanh" mới chiếm được lợi thế nhờ vào quả penalty.

Những phút còn lại, đại diện Đông Bắc Á cũng không thể xuyên thủng được mảnh lưới Đặng Văn Lâm thêm một lần nào nữa và kết thúc trận đấu với tỷ số sát sao 1-0. 

Tiết lộ về bí quyết giúp tuyển Nhật Bản giành chiến thắng, tờ Nikkei của xứ Phù tang đã công bố những chỉ đạo của HLV Moriyasu Hajime trong khoảng thời gian đầu hiệp 2.

HLV Nhật Bản liên tục hét điều gì khiến hàng thủ Việt Nam sụp đổ? - Bóng Đá

Tờ Nikkei cho biết, HLV Hajime đã không ngừng yêu cầu học trò đẩy cao tốc độ trận đấu ở khoảng thời gian đầu hiệp 2.  

Cụ thể, chiến lược gia của "Samurai xanh" đã liên tục yêu cầu các học trò phải liên tục giữ bóng, luân chuyển và dần đẩy cao tốc độ trận đấu, đặc biệt trên 1/3 sân đối phương.

Chính điều này là một trong những nguyên nhân khiến hàng thủ Việt Nam không còn giữ được sự tập trung và dẫn đến tình huống phạm lỗi của Bùi Tiến Dũng với Ritsu Doan trong vòng cấm.  

Phi Yến | 10:17 25/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục