HLV Newcaste United dù thất bại vẫn ủng hộ Mancini

14:49 Chủ nhật 31/03/2013

Dù vừa thất bại nặng nề 4-0 trước Mancini tại Etihad, nhưng HLV trưởng CLB Newcastle United, Alan Pardew vẫn không hề có thái độ thù địch với Roberto Mancini mà ngược lại còn lên tiếng ủng hộ người đồng nghiệp.

Alan Pardew tin rằng trong thời điểm hiện tại, chẳng HLV nào có thể làm tốt hơn nếu ở vị trí của Mancini. Phát biểu trên tờ Daily Mail, HLV của Newcastle bào chữa cho đối thủ của mình trong trận đấu vừa qua: "Sẽ thật sai lầm nếu Man City sa thải Mancio. Thành thực mà nói, ông ấy đã làm rất tốt công việc của mình ở Man City. Jose Mourinho cũng chẳng làm được khá hơn cùng Real Madrid lúc này dù xuất phát điểm của Man xanh thấp hơn nhiều so với Real”.

Alan Pardew ủng hộ Mancini tại vị. Ảnh: Internet

Theo lý giải của Alan Pardew, đội bóng vùng Eastland đã có những bước tiến nhanh dưới thời Mancini. Tuy nhiên, mô hình phát triển của Man City rất khó duy trì thành công lâu dài và vì thế, BLĐ sân Eitihad cần dành nhiều thời gian hơn nữa cho chiến lược gia người Italia.

Thực tế Man City vẫn đang phát triển bền vững. Trong khi đó Mourinho - người mà bấy lâu “The Citizens” thèm muốn, chỉ là giỏi trong việc đạt những danh hiệu tức thì nhưng sau đó các đội bóng mà ông đi qua sẽ sụp đổ bởi không có nền tảng cần thiết.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục